Phim Mùa hoa tìm lại tập 3: Bố Tuyết 'cấm cửa' Lệ

By dvvn thg 7 03, 2021
Phim Mùa hoa tìm lại tập 3: Tuyết bị bố mắng vì chơi với Lệ; Lệ bị gã hàng xóm hiểu lầm là đang mồi chài hắn.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 2 có nhiều diễn biến cho thấy Lệ đã thuê được mặt bằng để mở shop thời trang ở làng nhưng cô lại đụng phải gã hàng xóm tên Đồng (Duy Hưng) cục súc, nói chuyện thô lỗ nên khi cô sang làm quen liền bị hắn quát…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 3: Bố Tuyết 'cấm cửa' Lệ - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì ông trưởng họ sang nhà chú của Lệ bắt họ làm lễ tẩy uế vì bà của Lệ từng sang nhà thờ tộc ở. Vợ chồng chú thím của Lệ không biết làm cách nào nên quy trách nhiệm cho Lệ đứng ra xử. Tất nhiên là Lệ không đồng ý nên cà khịa ông trưởng họ nên ông nổi đóa đòi họp họ rồi đuổi cả gia đình Lệ ra khỏi dòng tộc khiến vợ chồng ông Vui hốt hoảng. Lệ vốn là phụ nữ thành đạt, khá giàu nên giờ cuộc sống trong nhà vợ chồng ông Vui đều nghe theo sự sắp xếp của Lệ miễn là cô đưa tiền hàng tháng vì vợ chồng họ vốn tham tiền. Lệ lên kế hoạch “lấy thực đè người”. Cô đưa rất nhiều mâm cỗ sang bữa họp họ rồi còn mời cả dòng tộc lên nhà hàng ăn uống khiến ông trưởng họ ngẩn tò te vì bà con đều a dua theo Lệ khi được đãi cỗ tưng bừng.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 2 còn có vài tình tiết cho thấy Việt vẫn còn tình cảm với Lệ bởi cô là mối tình đầu của anh. Nhưng Lệ thì có vẻ tránh không muốn nhắc đến chuyện tình cảm năm xưa dù Việt chủ động bày tỏ…. Còn Tuyết cũng đang có một gia đình có vẻ hạnh phúc, xứng lứa vừa đôi với Hoàng cũng đang làm cán bộ nhưng xem ra Hoàng có vẻ là kẻ nhiều toan tính khi nịnh nọt bố vợ chạy chức quyền vì bố Tuyết cũng làm bên chính quyền.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 3: Bố Tuyết 'cấm cửa' Lệ - ảnh 2

Phim Mùa hoa tìm lại tập 3 tối nay 31.5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Tuyết bị bố cảnh cáo nên chọn bạn mà chơi. Có vẻ như ông không muốn con gái tiếp tục qua lại với Lệ.

Ở một cảnh khác thì đột nhiên cửa hàng bị cúp điện vào buối tối, Lệ phải qua nhờ anh Đồng sang xem giúp. Anh này tuy nói năng khó nghe nhưng tốt tính, nên lát cũng qua xem sao định sửa cho Lệ thì điện có lại từ bao giờ. Điều này khiến Đồng hiểu lầm rằng Lệ đang cố tình mồi chài anh ta qua nhà….

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.