Phim Mùa hoa tìm lại tập 8: Hoàng bị bố vợ dọa, Đồng quan tâm Lệ

By dvvn thg 7 12, 2021
Phim Mùa hoa tìm lại tập 8: Hoàng hứa 'tu chí' liền bị bố Tuyết dọa; Đồng bất ngờ mua bánh mì cho Lệ.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 7 có nhiều diễn biến căng thẳng khi Hoàng sau khi bị trượt chức phó phòng đã nổi điên gây sự và đánh Tuyết vì cho rằng mình bị bố và vợ lừa đảo. Bố Tuyết sau khi biết chuyện đã không bênh vực con gái còn cho rằng mình cũng có lỗi một phần vì đã hứa với con rể vụ thăng chức mà cuối cùng “xôi hỏng bỏng không” nên Hoàng như thế cũng không có gì lạ. Còn Tuyết thì không thể chấp nhận được việc này.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 8: Hoàng bị bố vợ dọa, Đồng quan tâm Lệ - ảnh 1

Trong một cảnh khác thì Lệ tình cờ nhìn thấy Hoàng đang dón taxi đi đâu đó với một phụ nữ nên chạy đến nhà Tuyết báo lại. Tuyết vẫn cố tình bảo vệ chồng vì sỉ diện, giấu cả chuyện mình bị đánh còn mắng Lệ khiến cô sốc.

Cả Lệ và Việt sau đó bàn nhau tìm cách khuyên răn Tuyết. Sống không hạnh phúc thì bỏ quách đi cho xong. Lệ thì nóng tính nên cứ ào ào muốn xử Hoàng còn Việt thì khá hiểu tính cách của Tuyết nên cho rằng cứ phải đợi xem tình hình thế nào chứ không thể xen quá nhiều vào chuyện vợ chồng nhà người ta.

Ở tập này còn có diễn biến rất gay cấn là Việt đến hỏi thăm Tuyết thì thấy tay cô có vết trầy anh cầm lên xem thì đúng lúc ấy Hoàng về trong trạng thái say nhảy bổ vào đánh ghen, chửi họ là “mèo mả gà đồng”. Sau khi Việt đi về, Tuyết đã cho chồng cái tát nảy lửa. Còn bố Tuyết vì không hiểu cớ sự gì mà Hoàng bị “đánh rớt” chức phó phòng trong khi đã chắc mười mươi nên lên gặp bố mẹ Việt đang làm cán bộ trên tỉnh cũng là “cầu nối” vụ này. Bố Việt đã đưa ra những hình ảnh tố cáo Hoàng có nhiều mối quan hệ ngoài luồng với rất nhiều phụ nữ nên không thể lên chức được. Ai đó đã gửi đơn và hình ảnh đến. Cầm xấp hình về nhà đưa cho Tuyết. Tuyết nói với bố muốn ly hôn thì bố Tuyết cho rằng không thể làm thế vì sỉ diện, cả gia đình đang là cán bộ nhà nước, Hoàng có “nem chả” gì bên ngoài thì cuối cùng cũng phải xem vợ là nhất.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 8: Hoàng bị bố vợ dọa, Đồng quan tâm Lệ - ảnh 2

Phim Mùa hoa tìm lại tập 7 còn có vài tình tiết cho thấy vợ chồng ông Vui quyết lấy lại số tiền mà họ cho rằng bị Lệ lừa nên đã đưa đứa con trai tên Khải vào làm “bình phong”. Khải vốn vô công rỗi nghề, ham mê cờ bạc. Trong một đêm nọ hắn bị một đám giang hồ đuổi đánh nên chạy vào cửa hàng của Lệ trốn. Bà nội Lệ vốn trọng nam khinh nữ nên ra mặt bênh vực cháu đích tôn. Khải thì đánh vào tâm lý này than vãn nhờ bà cứu mình bởi vay tiền làm ăn thua lỗ chứ không phải do cờ bạc. Bà nội Lệ thì tin còn Lệ thì biết tỏng thế nào. Trước tình cảnh của cháu trai, nghe Khải nói có thể bị giang hồ lấy mạng nên bà nội Lệ hốt hoảng muốn cô đưa tiền ra giúp Khải trả nợ. Tất nhiên là Lệ không đồng ý, liền bị bà nội chửi mắng thậm tệ, cho rằng cô là đồ máu lạnh…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hoàng hứa với bố vợ sẽ tu chí không mắc sai lầm nữa thì bị bố Tuyết dọa: “Anh đừng nghĩ tôi sắp về hưu thì không làm gì được anh. Tôi nâng anh lên được thì đạp xuống được. Thậm chí dí xuống bùn cũng không phải chuyện khó đâu”.

Một diễn biến bất ngờ trong tập này là Đồng tự nhiên quan tâm đến Lệ. Anh mua bánh mì cho cô khiến Lệ rất bất ngờ và vui vẻ nhận sự quan tâm của người đàn ông mà cô hay gọi là “khúc gỗ” ấy.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.