Phim ngôn tình 'Hạnh phúc trong tầm tay' sắp lên sóng VTV

By dvvn thg 12 26, 2020
Với cốt truyện tình yêu “oan gia ngõ hẹp” của nữ cường - tổng tài, “Hạnh phúc trong tầm tay” hứa hẹn mang lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào ấm áp cho người xem.

Hạnh phúc trong tầm tay là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Yêu đương mới là việc đúng đắn, kể về câu chuyện tình không mấy suôn sẻ của cặp đôi Tống Lẫm và Chu Phóng.

Trái với những bộ phim theo mô-típ “hoàng tử, lọ lem, ghép đôi tổng tài với những cô gái xuất thân từ tầng lớp thấp hơn, Hạnh phúc trong tầm tay khai thác đề tài tình yêu giữa hai người trưởng thành với sự nghiệp riêng. Dù bận rộn, họ vẫn có những giây phút trải nghiệm tình yêu ngọt ngào.

phim VTV anh 1

Phim tái hiện những tình huống rất thật, khắc họa những va vấp trên thương trường và tình trường của những người trẻ. Tuy nhiên, với trái tim đầy nhiệt huyết và sự giúp đỡ của những người yêu thương, họ dần vượt qua những rào cản để đạt được sự hòa hợp, viên mãn trong cả sự nghiệp và tình yêu.

Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) là nhà thiết kế thời trang tài giỏi, xinh đẹp nhưng lại bị chồng sắp cưới “cắm sừng” ngay trong ngày chụp ảnh cưới. Năm năm thanh xuân dành cho người con trai ấy khiến cô thất thần bỏ đi trong bộ váy cưới và bất ngờ đụng độ Tống Lẫm trên đường.

Không yếu đuối như nhiều cô gái khác, Chu Phóng cá tính, tự tin và hiện đại. Cô đại diện cho những người phụ nữ trong xã hội mới, yêu hết mình nhưng không lụy tình.

Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du) là Tổng giám đốc Công ty Vạn Phong đẹp trai, giàu có. Tống Lẫm mất ba mẹ từ nhỏ nên phải một mìnhchăm sóc em gái Tống Lạc. Chàng trai này bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, đặc biệt là đối với những người mà anh yêu thương. Tống Lẫm đại diện cho những chàng trai thực lực, xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Câu chuyện tình yêu giữa tổng tài điển trai và cô nàng tài sắc vẹn toàn bắt đầu từ cuộc đụng độ trên đường cao tốc tới hàng tá rắc rối kiện tụng. Trong mâu thuẫn, họ dần trưởng thành, hiểu nhau hơn và dần nảy sinh tình cảm.

phim VTV anh 3

Đảm nhận vai nữ chính Chu Phóng, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Mỹ nhân Tân Cương sở hữu gương mặt sắc sảo, mang vẻ đẹp pha trộn của phương Đông và phương Tây. Cô thường xuyên được ghi danh trong các bảng xếp hạng diễn viên xinh đẹp và được yêu thích nhất ở màn ảnh Hoa Ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã thành công trong việc xây dựng hình tượng nữ chính mạnh mẽ và nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả truyền hình. Là một nhà thiết kế thời trang tài năng, nhân vật Chu Phóng khoác lên mình những bộ cánh sang chảnh, thời thượng, hứa hẹn để lại ấn tượng mạnh cho khán giả yêu thời trang.

Nam chính Hoàng Cảnh Du sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1m87. Anh bắt đầu con đường nghệ thuật với tư cách người mẫu và nhanh chóng được yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

phim VTV anh 4

Nổi bật trong tuyến nhân vật phụ là “nàng Lý Mạc Sầu” xinh đẹp Trương Hinh Dư. Với nhan sắc lộng lẫy, cô từng lấn át cả Tiểu Long Nữ trong Tân thần điêu đại hiệp. Trong Hạnh phúc trong tầm tay, Trương Hinh Dư có mái tóc ngắn cá tính và thường diện những bộ vest bảnh bao. Nhân vật của cô hứa hẹn mang đến nhiều tình huống thú vị.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.