Phim ‘Sky Tour’ của Sơn Tùng M-TP thu gần 6,7 tỷ đồng sau bốn ngày

By dvvn thg 6 17, 2020
Tác phẩm tài liệu xoay quanh chuyến lưu diễn năm 2019 của nam ca sĩ người Thái Bình gây hiệu ứng tích cực tại phòng vé cuối tuần qua.

Theo nhà phát hành, Sky Tour Movie - bộ phim tài liệu âm nhạc về chuyến lưu diễn của Sơn Tùng M-TP - thu về 6,69 tỷ đồng sau bốn ngày. Trong đó, doanh thu của riêng ba ngày đầu trình chiếu cuối tuần trước là 5,8 tỷ đồng.

Đây hiện là thành tích ra mắt tốt nhất đối với nhóm phim mới được trình chiếu tại Việt Nam sau khi kết thúc thời kỳ giãn cách xã hội và các cụm rạp chiếu phim được phép hoạt động trở lại. Trước đó, doanh thu sau bốn ngày chiếu đầu cao nhất trong vòng sáu tuần lễ vừa qua thuộc về phim hoạt hình Trolls World Tour với 6,25 tỷ đồng.


Ngoài ra, tính riêng trong thể loại tài liệu âm nhạc tại Việt Nam, doanh thu ra mắt của Sky Tour Movie cao hơn 315% thành tích của BIG BANG the Movie (2016), 194% thành tích Bring the Soul (2019), hay 93% thành tích Burn the Stage (2018) cùng về nhóm BTS, khi tính cùng kỳ thời gian.

Thành tích phòng vé của Sky Tour Movie tiếp tục cho thấy sức hút của Sơn Tùng M-TP sau khi anh có một chuyến lưu diễn thành công và bản hit Hãy trao cho anh kết hợp với Snoop Dogg trong năm 2019.

Theo dõi bộ phim, khán giả đồng thời được nghe phiên bản mới của nhiều giai điệu quen thuộc như Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua, Lạc trôi… Đối với các fan của nam ca sĩ, họ còn có dịp sống lại những khoảnh khắc đẹp trong Sky Tour, cũng như hiểu hơn về thần tượng của mình.

Việc các ca sĩ quốc tế thực hiện phim tài liệu về bản thân hoặc các chuyến lưu diễn của mình không phải là điều hiếm thấy. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP mới là người đầu tiên thử sức với điều này.


Trước giờ phim ra mắt, anh chia sẻ :”Tôi mong muốn những ai đã yêu thương tôi sẽ được thấy một Nguyễn Thanh Tùng chân thành hơn, gần gũi hơn, không chỉ qua những lời nói hay bài phỏng vấn, mà còn qua từng hành động, biểu cảm của tôi ở Sky Tour Movie”.

Sky Tour Movie có thể làm thỏa lòng và truyền cảm hứng cho fan của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, trên thực tế, bộ phim mới chỉ dừng lại ở mức an toàn, thiếu tính bất ngờ. Tổng thể tác phẩm tốt, nhưng đem lại cho người xem cảm giác quá chỉn chu, có phần tính toán, và thiếu đi sự tự nhiên cần thiết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.