Phim 'Tà Năng - Phan Dũng' đổi tên để tránh bị đồn đoán

By dvvn thg 12 26, 2020
Nhà sản xuất bộ phim sinh tồn 'Tà Năng - Phan Dũng' quyết định đổi tên thành Rừng thế mạng nhằm tăng thêm sự kịch tính cũng như tránh những tin đồn không liên quan.

Tà Năng - Phan Dũng là bộ phim điện ảnh sinh tồn, tâm lý pha lẫn giật gân của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Từ khi công bố, tác phẩm gây xôn xao vì ý tưởng và chất liệu phim đều là những thứ “lần đầu tiên" tại thị trường điện ảnh Việt Nam. Sau khi tuyên bố hoãn chiếu vô thời hạn vì dịch bệnh, nhà sản xuất bộ phim bất ngờ thông báo tên phim sẽ được đổi thành Rừng thế mạng và chính thức ra mắt công chúng vào ngày 21.4.2021.

Phim 'Tà Năng - Phan Dũng' đổi tên để tránh bị đồn đoán - ảnh 1

Việc ê-kíp bộ phim đột ngột thông báo đổi tên khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Vì trước đó đã có một số lùm xùm xoay quanh việc bộ phim được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật. Những hình ảnh rùng rợn trong các trailer từng gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt là đối với những ai biết đến câu chuyện đầy bi kịch đó. Một số khán giả suy đoán rằng việc ê-kíp đổi tên phim nhằm tránh áp lực từ dư luận cũng như những tin đồn không đáng có. Mặt khác, một số người xem cũng đánh giá tên mới của bộ phim có phần lôi cuốn và ma mị hơn so với tên cũ.

Phim 'Tà Năng - Phan Dũng' đổi tên để tránh bị đồn đoán - ảnh 2

Lý giải về quyết định đổi tên phim từ Tà Năng - Phan Dũng sang Rừng thế mạng, nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết: “Sau rất nhiều nỗ lực của cả ê-kíp và nhà phát hành, chúng tôi vui mừng vì bộ phim cuối cùng cũng đã sẵn sàng để ra mắt khán giả vào dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021 sắp đến. Việc thay đổi tên phim thành Rừng thế mạng giúp cho khán giả nói chung và ê-kíp nói riêng có được sự độc lập cần thiết khỏi những đồn đoán không liên quan". Bên cạnh đó, Đạo diễn Trần Hữu Tấn, người đề nghị thay đổi tên cũng chia sẻ quan điểm: “Việc thay đổi tên phim không ảnh hưởng đến nội dung, trái lại sẽ giúp cho khán giả mường tượng rõ ràng câu chuyện hơn và giúp bộ phim tiếp cận đến nhiều đối tượng khán giả khác nhau". Trước đó, vị đạo diễn này từng tâm sự anh gặp không ít áp lực và bị nhiều người nhắn tin chửi rủa vì làm phim về đề tài này.

Phim 'Tà Năng - Phan Dũng' đổi tên để tránh bị đồn đoán - ảnh 3

Ngay từ khi công bố dự án, bộ phim đã gây ấn tượng cho khán giả bởi những hình ảnh kinh dị và rùng rợn của nơi rừng thiên nước độc. Được biết, bộ phim được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của đạo diễn Trần Hữu Tấn và những người bạn trên các cung đường hùng vĩ của núi rừng Việt Nam. Chính cung đường thám hiểm Tà Năng - Phan Dũng dài hơn 55km là nơi ý tưởng của bộ phim đã được ra đời. Từ sự choáng ngợp của thiên nhiên hùng vĩ đến những hiểm nguy khó lường và cả những yếu tố tâm linh huyền bí đều được vị đạo diễn này lưu giữ và đặt vào tác phẩm. Rừng thế mạng với sự góp mặt của các diễn viên như: Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Lê Quang Vinh, Nguyễn Phước Lộc, NSƯT Hữu Châu, Kiều Trinh, Bích Hằng, Hưng Võ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.