Phim Tết của Trường Giang nguy cơ hoãn chiếu?

By dvvn thg 1 16, 2020
Trước thông tin "30 chưa phải Tết" chưa qua vòng kiểm duyệt, Quang Huy cho biết đang gặp nhiều bất lợi. "Bây giờ tôi không thể nói trước điều gì về lịch ra mắt", anh nói.

30 chưa phải Tết có sự tham gia của Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân… dự kiến ra rạp vào ngày 25/1, tức mùng Một Tết Canh Tý. Tuy nhiên, gần đây có thông tin phim gặp trục trặc ở khâu kiểm duyệt và đứng trước nguy cơ bị hoãn chiếu.

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Bộ phim của chúng tôi đang vướng ở khâu kiểm duyệt và đang giải trình những cơ sở nghiên cứu khi sáng tạo để bảo vệ được tính toàn vẹn của tác phẩm. Dĩ nhiên, hội đồng duyệt phim có quan điểm riêng dưới góc độ quản lý nhà nước và chúng tôi vẫn đang lắng nghe để có thể có giải pháp dung hòa từ hai phía”.


Anh nói thêm: “Tuy nhiên, là nhà sản xuất chịu trách nhiệm chính của dự án, tôi biết thời gian đang không ủng hộ chúng tôi. Tôi đã tận dụng từng phút làm việc cả ngày lẫn đêm trong những ngày qua và liên tục bay ra Hà Nội, có khi bay về cả trong ngày để xử lý những vấn đề ở khâu kiểm duyệt. Chỉ còn tuần làm việc cuối cùng của năm và áp lực đang đè nặng lên tôi cùng ê-kíp từng giờ. Tôi đã phải quyết định hủy buổi ra mắt phim và đang gặp rất nhiều bất lợi trong công tác quảng bá phim, bây giờ tôi không thể nói trước điều gì về lịch ra mắt của 30 chưa phải Tết".

30 chưa phải Tết đánh dấu sự trở lại của Trường Giang trên màn ảnh rộng kể từ Siêu sao siêu ngố (2018). Trong phim, anh vào vai nam chính Hân. Anh muốn trở về quê để giành lấy mảnh đất từ người cha sau 12 năm xa cách.

Tuy nhiên, anh mắc kẹt vào vòng lặp thời gian và cứ thế phải sống đi sống lại ngày 30 Tết Nguyên đán. Cùng lúc, Hân gặp lại người bạn thời niên thiếu, giờ đã là một nhà sư tên Thích Tu (Mạc Văn Khoa).

Nhiều khán giả cho rằng phim chưa qua vòng kiểm duyệt bởi yếu tố tôn giáo, cụ thể là qua những tình tiết xoay quanh nhân vật Thích Tu của Mạc Văn Khoa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.