Phim Tình yêu và tham vọng tập 33: Sẽ có đám cưới giữa Minh và Tuệ Lâm?

By dvvn thg 7 14, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 33: Ông Thạch vì sỉ diện vẫn muốn Tuệ Lâm ép Minh làm đám cưới; Sơn muốn Linh tự nguyện ngã vào vòng tay mình.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 32 có nhiều tình tiết cho thấy Tuệ Lâm đã quyết định từ bỏ tình yêu với Minh khi cô nhận ra sau bao nhiêu cố gắng anh vẫn không hề rung động trước mình. Trong khi đó, bố Tuệ Lâm bắt tay với Phong để thâu tóm Hoàng Thổ nhằm trả thù Minh nên một cuộc họp cổ đông đã được sắp xếp bất thường để nhằm bắt Minh phải từ chức tổng giám đốc. Dù Minh và Sơn đã cố gắng chứng minh từ ngày Minh quay về Hoàng Thổ thì doanh số lãi của Hoàng Thổ tăng vọt nhưng các cổ đông và ông Thạch đã lấy những lý do như Minh để tình cảm riêng tư với Linh vào công việc, bao che đưa một gián điệp như Linh về làm việc…Trong lúc các cổ đông đều biểu quyết muốn Minh từ chức thì Tuệ Lâm bất ngờ xuất hiện “giải cứu” anh, không đồng ý vì Tuệ Lâm cũng có cổ phần trong Hoàng Thổ và là người đại diện hợp pháp của bố cô.

Bố Tuệ Lâm vẫn muốn cô ép Minh làm đám cưới vì sỉ diện /// Chụp màn hình

Ở tập này, Linh cũng đã thú thật với Phương việc mình có tình cảm thực sự với Minh. Bị bạn thân ngăn cản vì cho rằng Minh vốn vướng nhiều rắc rối trong tình cảm nên Phương khuyên Linh nên từ bỏ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 33 tối 13.7 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Tuệ Lâm có lẽ đã giúp Minh giữ yên vị trí tổng giám đốc và cô nói rõ với Minh vì sao mình xuất hiện đúng lúc ấy :“Nếu anh không thể sống vui vẻ, hạnh phúc thì em cũng không thể yên tâm khép lại tất cả mọi chuyện. Chúng ta đã quyết định tách nhau ra để cả hai cùng có một khởi đầu mới. Thế nên cả hai chúng ta đều phải hạnh phúc”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 33: Sẽ có đám cưới giữa Minh và Tuệ Lâm? - ảnh 1

Trong một cảnh khác thì Sơn vẫn nhất quyết theo đuổi Linh và anh không ngại bày tỏ sự tự tin: “Kế hoạch của anh là để cho em chết lịm từ từ từ… trong mật ngọt và sau đó là em tự nguyện ngã vào vòng tay của anh”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 33: Sẽ có đám cưới giữa Minh và Tuệ Lâm? - ảnh 2

Phim Tình yêu và tham vọng tập 33 còn có diễn biến rất thú vị là bố Tuệ Lâm vì sỉ diện đã chì chiết cô và vẫn muốn Tuệ Lâm ép Minh làm đám cưới: “Đám cưới phải diễn ra đúng như lời mày đã tuyên bố. Mày phải làm điều đó và thằng Minh cũng vậy… Mày có biết thiên hạ đang đồn đại như thế nào không. Mày cam lòng để cho người ta cười nhạo vào mặt bố con mình như thế à”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.