Phim Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh làm cách nào để Phong 'sập bẫy'?

By dvvn thg 8 11, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh chính thức “tuyên chiến” với Phong; Phong vẫn tìm cách kích động Linh; Phương qua đêm với Đông.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 42 có nhiều tình tiết gây cấn khi Linh sau khi biết chuyện Tuệ Lâm gài bẫy mình đã đến gặp Lâm để đòi lại danh dự, công bằng nhưng cô vẫn bị Tuệ Lâm mỉa mai, xúc phạm. Trong lúc hai người tranh cãi lớn tiếng, Tuệ Lâm vốn bị chứng trầm cảm, hoang tưởng nặng nên tưởng tượng cảnh Minh âu yếm Linh trước mặt mình vì vậy cô dùng tay ẩu đả với Linh dẫn đến xô xát, Tuệ Lâm té ngã đập đầu vào góc bàn đúng lúc Minh xuất hiện can ngăn, đưa cô vào bệnh viện cấp cứu.

Lúc này, Minh mới gặp bác sĩ và biết rõ bệnh trầm cảm nặng của vợ sắp cưới. Còn Tuệ Lâm sau khi thú nhận kế hoạch cấu kết với Phong để hại Linh đã có ý định tự tử vì sợ Minh ghét bỏ mình. Minh nhìn thấy Tuệ Lâm đứng trên tầng cao muốn nhảy lầu đã khuyên can, động viên và hứa vẫn ở bên cạnh Tuệ Lâm khiến cô cảm thấy an lòng hơn.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh làm cách nào để Phong 'sập bẫy'? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì mẹ Minh sau khi biết chuyện đã yêu cầu con trai tìm mọi cách để bảo vệ danh dự cho Tuệ Lâm, chỉ cần một mình Đại Cán nhận tội làm gián điệp cho Bách Hợp và gài bẫy Linh là đủ. Bởi không thể để cho mọi người biết việc một phó tổng giám đốc vì ghen tuông lại bày ra kế hoạch bẩn thỉu để hãm hại và xúc phạm danh dự của một giám đốc kinh doanh như Linh. Trước đó, Sơn đã vạch mặt Đại Cán và những kế hoạch mà tên này cấu kết với Phong để hại Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 42 còn có cảnh bà Khuê đã chủ động hẹn gặp Linh, gợi về việc hai lần Minh đã cứu cô nên bà muốn Linh trả ơn cho con trai mình bằng cách bỏ qua cho Tuệ Lâm. Linh dù rất cay đắng nhưng đã đồng ý và quyết định đưa đơn xin nghỉ việc ở Hoàng Thổ khiến Minh hụt hẫng. Ở một diễn biến khác thì Đại Cán sau khi bị đuổi khỏi Hoàng Thổ đã đến Bách Hợp xin vào chức giám đốc kinh doanh như lời hứa của Phong trước đây. Nhưng đã bị Phong trở mặt…

Phim Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh làm cách nào để Phong 'sập bẫy'? - ảnh 2

Phim Tình yêu và tham vọng tập 43 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết thú vị là Minh đã nói chuyện với Sơn về phương án đối phó với Phong trong một dự án nghìn tỷ nếu tổng giám đốc Bách Hợp dám nhảy vào phá đám: “Ông cứ yên tâm đi, tôi lên phương án rồi. Chúng ta không thể tiếp tục ngồi yên để chứng kiến hắn ta quấy phá Hoàng Thổ được, gây biết bao nhiêu thiệt hại, kể cả chuyện Linh nghỉ việc ở công ty, một phần cũng do hắn. Để chờ xem hắn ta tiếp tục nhảy vào hay không”.

Ở một tình tiết khác trong tập này có cảnh Phong gặp Linh và vẫn tìm cách mỉa mai, kích động cô: “Giờ cô đã biết ai là kẻ đâm sao lưng mình, ai là kẻ hèn hạ trong chuyện cô bị đuổi việc, vậy mà cô vẫn yêu đương hắn ta một cách mù quáng. Một kẻ chỉ biết dựa hơi đàn bà để đi lên, không dám đứng ra để bảo vệ danh dự bản thân mình”. Trong tập này còn có cảnh Phương đã qua đêm với Đông.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.