Phim Tình yêu và tham vọng tập 44: Minh trả thù cho Linh khiến Tuệ Lâm sốc?

By dvvn thg 8 12, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 44: Phó chủ tịch thành phố đem trả lại quà “khủng” cho Phong; Tuệ Lâm phát hiện Minh âm thầm trả thù cho Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 43 có nhiều tình tiết cho thấy Minh đã chủ động hành động và “tuyên chiến” với Phong. Chỉ cần đợi Phong nhúng tay vào thì sẽ “sập bẫy”. Điều này thể hiện ở việc bố Tuệ Lâm móc nối quan hệ để con rể tương lai trúng thầu dự án Vân Nam nghìn tỷ. Và Minh làm quen được với chủ tịch thành phố. Ông này có vẻ rất quý mến Minh, còn nhờ Minh huấn luyện đánh golf.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 44: Minh trả thù cho Linh khiến Tuệ Lâm sốc?  - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Phong biết được chuyện này nên đã lên kế hoạch “bôi trơn”. Biết được vị phó chủ tịch sắp làm lễ mừng thọ cho mẹ già nên hắn đã bày trò để bà cụ mất tích khi đi dạo ở công viên. Xong Phong tình cờ phát hiện bà đi lạc nên đưa về tận nhà. Đúng lúc ấy Minh cũng vừa đi đánh golf với phó chủ tịch về. Hai bên chạm mặt và Minh thừa hiểu sự xuất hiện của tổng giám đốc Bách Hợp lúc này là gì. Tất nhiên Phong ngay lập tức tận dụng cơ hội tặng quà cho bà cụ nhân mừng thọ, trong đó kèm 3 xấp tiền USD. Ông phó chủ tịch phát hiện điều này khi Phong đã ra về và tỏ vẻ không hài lòng.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 43 còn có diễn biến cho thấy Minh bổ nhiệm Đông làm trưởng phòng marketing thay Đại Cán. Nên cặp đôi Phương - Đông tổ chức tiệc khao với Linh, Sơn tại một nhà hàng. Nhưng đến đây thì gặp Minh và Tuệ Lâm đang ăn tối. Tuệ Lâm sau khi biết Đông, từng được Linh đề cử vào chức vụ trên giờ được chồng sắp cưới thăng chức đã không hài lòng. Cô còn thắc mắc chuyện dự án Vân Nam, Minh không bàn bạc gì với mình. Còn Minh thì lấy lý do vì muốn Tuệ Lâm dưỡng sức khỏe tốt để chuẩn bị cho lễ cưới.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 44: Minh trả thù cho Linh khiến Tuệ Lâm sốc?  - ảnh 2

Trong tập này Linh cũng dọn lại về nhà ở cùng bố và dì Đào. Trong khi dì Đào rất vui vẻ, tình cảm chân thành muốn Linh về sống cùng lại thì Ánh càng cảm thấy tức tối, ghen tỵ với Linh vì thấy mẹ mình luôn bênh vực Linh ra mặt.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 44 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh phó chủ tịch thành phố sai người đến gặp Phong trả lại quà: “Phó chủ tịch có bảo tôi mang những thứ này đến gửi lại anh. Phó chủ tịch cũng nhắn là cảm ơn anh đã tặng xe cho con trai của ông ấy nhưng ông ấy không thể nhận được”. Sự từ chối thẳng thừng này khiến Phong tái mặt vì kế hoạch “bôi trơn” không thành, dự án nghìn tỉ có thể lọt vào tay Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 44: Minh trả thù cho Linh khiến Tuệ Lâm sốc?  - ảnh 3

Ở tập này có một diễn biến rất gây cấn là Sơn “bắt bài” Minh khi cho rằng: “Mà tôi hỏi thật nhé, mọi lần ông đều bị động đợi người ta tấn công trước. Nhưng lần này lại chủ động tấn công người ta trước, có phải là khao khát muốn trả thù cho Linh không”. Minh ngay lập tức xác nhận: “Nghe cũng hợp lý đó”. Ai ngờ lúc đó Tuệ Lâm vừa tới và nghe được tất cả nên sắc mặt cô tỏ vẻ căm tức.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.