Phim Tình yêu và tham vọng tập 49: Vì sao Minh tự nhận là 'người thứ ba'?

By dvvn thg 8 24, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 49: Thùy Chi mất ký ức, có tình yêu mới khiến Minh trở thành “người thứ ba”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 48 có nhiều diễn biến hấp dẫn khi cuối cùng Minh đã biết rõ sự thật Tuệ Lâm có liên quan đến sự mất tích của Thùy Chi và bố Tuệ Lâm chính là kẻ sau đó đã thuê tên mặt sẹo giết chết Thùy Chi. Quá sốc, Minh đã đoạn tuyệt với Tuệ Lâm. Minh bỏ đến Phú Yên mang theo nhiều kỷ vật của người yêu cũ. Linh cũng một mình đến đó để tìm Minh, an ủi, ở bên cạnh anh trong những ngày tháng Minh tuyệt vọng, đau khổ khi biết sự thật về cái chết của Thùy Chi.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 49: Vì sao Minh tự nhận là 'người thứ ba'? - ảnh 1

Trong một tình tiết khác thì Minh lúc lang thang trên đảo đã nhìn thấy Thùy Chi đang dạy học cho lũ trẻ và tìm đến ngôi nhà nơi Thùy Chi đang sống cùng một người đàn ông. Minh ôm người yêu cũ nhưng Thùy Chi đã không còn nhận ra Minh. Người đàn ông kia sau đó đã giải thích với Minh rằng anh chính là người đã cứu Thùy Chi cách đây 3 năm và hiện tại cô hoàn toàn mất ký ức.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 49 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Minh và Linh ngồi ăn cùng Thùy Chi và người yêu của cô. Trong lúc Minh muốn chăm sóc cho Thùy Chi nên gắp tôm bỏ cho cô thì người đàn ông kia bảo Chi dị ứng tôm. Điều nay khiến Minh hụt hẫng vì trước đây đó là món khoái khẩu của Chi. Minh bẽ bàng nhìn Thùy Chi và anh kia chăm sóc, vui vẻ bên nhau…. Còn Linh thì cảm thấy ái ngại cho Minh trong tình cảnh như vậy.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 49: Vì sao Minh tự nhận là 'người thứ ba'? - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì Minh đã bày tỏ với Thùy Chi rằng: “Thùy Chi này, nếu như em muốn anh có thể đưa em đến bất kỳ nơi nào, tới bất kỳ đâu. Để em có thể lấy lại ký ức của mình”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 49 còn có tình tiết Linh từ biệt Minh để về lại Hà Nội vì cô không muốn sống trong cảm giác chen ngang vào tình cảm của người khác thì lúc này Minh đã cay đắng tự nhận rằng: “ Tôi bây giờ chẳng khác là kẻ thứ ba đang chen ngang tình cảm của người khác đó”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.