Phim Tình yêu và tham vọng tập 51: Linh đeo bám Minh, Tuệ Lâm bị bố đuổi

By dvvn thg 8 27, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 51: Linh bất ngờ đến Hoàng Thổ xin việc; Con trai phó chủ tịch tỉnh “để mắt” đến Linh; Tuệ Lâm bị bố đuổi.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 50 tối qua tiếp tục những tình tiết thú vị khi Minh cuối cùng cũng đành chấp nhận quay về mà không có Thùy Chi đi cùng. Anh buông bỏ tình yêu của mình miễn là Thùy Chi chọn điều cô cảm thấy hạnh phúc. Còn Linh vẫn không ngại thể hiện tình cảm dành cho Minh, muốn cùng Minh đối mặt với những khó khăn. Sơn đến đón nhìn thấy ánh mắt như “biết cười” của Linh ở sân bay khi Minh chạm vào tay cô lúc kéo giúp vali.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 51: Linh đeo bám Minh, Tuệ Lâm bị bố đuổi - ảnh 1

Trong tập này, con trai phó chủ tịch tỉnh là Thiên được bố gửi gắm cho Minh vào Hoàng Thổ làm việc nhưng thái độ xấc xược, kênh kiệu kiểu “ông trời con” dù chưa biết năng lực tới đâu cũng khiến Minh và Sơn đau đầu. Tuy nhiên, Minh vẫn không khoan nhượng giao cho cậu ta công việc nhân viên tại phòng kinh doanh dù cho Thiên khó chịu ra mặt. Tại đây, Thiên thường xuyên đụng mặt, tranh cãi với Hường còn Ánh em gái Linh thì bắt đầu có ý muốn mồi chài Thiên. Ở tập này, dự án Vân Nam của Bách Hợp bị ngừng triển khai để điều tra liên quan đến lấn chiếm đất đai khiến Phong rơi vào thế bí. Anh ta càng điên tiết khi biết con trai phó chủ tịch tỉnh đến Hoàng Thổ làm việc. Nhưng Phong cũng nảy sinh kế hoạch, có thể lợi dụng Thiên để trả đũa Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 50 còn có những tình tiết cho thấy ông Thạch vẫn muốn đám cưới giữa con gái mình và Minh diễn ra vì sĩ diện. Còn Tuệ Lâm thì đang rất tuyệt vọng, đau đớn vì nghĩ Minh sẽ không bao giờ tha thứ cho mình dù Thùy Chi còn sống. Mẹ Tuệ Lâm thì không muốn con gái bước vào một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, sống mòn bên cạnh người đàn ông mình yêu trong cảm giác khép nép vì những sai lầm đã gây ra nên bà khuyên con gái từ bỏ. Nhưng có vẻ như Tuệ Lâm khó lòng tự giải thoát cho mình.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 51: Linh đeo bám Minh, Tuệ Lâm bị bố đuổi - ảnh 2

Phim Tình yêu và tham vọng tập 51 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh ông Thạch nổi điên đuổi Tuệ Lâm, muốn cô sang nước ngoài định cư: “Con có biết không, ngày hôm nay bố đã muối mặt đi tìm nó, năn nỉ nó để nó tha lỗi cho con, để đám cưới vẫn được diễn ra. Nhưng mà nó không chấp nhận, cho nên con đi đi, đi khỏi đây đi. Đi Đức, đi sang Séc, đi đâu cũng được, miễn là đi khỏi nơi này”.

Trong một cảnh khác thì Thiên đụng mặt Linh khi đang đi cùng với Ánh. Và có vẻ như “ông trời con” tỏ vẻ hứng thú với một cô gái như Linh. Trước đó, Thiên cũng từng gặp Linh đi cùng Minh và Sơn khi trở về từ sân bay và khá ấn tượng với Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 51 có một diễn biến rất thú vị là Linh bất ngờ đến Hoàng Thổ xin việc trong sự ngỡ ngàng của Minh và Sơn: “Tôi đến để xin việc. Không biết ở đây có còn cơ hội cho tôi nữa không”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.