Phim Tình yêu và tham vọng tập 55: Minh sợ yêu, Sơn bị mua chuộc?

By dvvn thg 9 08, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 55: Minh không muốn bước qua ranh giới với Linh; Sơn được người của Bách Hợp gợi ý hợp tác; Đông ghen khi Phương ôm trai lạ trong quán bar.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 54 có một số diễn biến gay cấn khi cuối cùng Linh cũng đã thẳng thắn nói ra những lời khiến Sơn đau đớn. Đó là cô chỉ xem anh là người thân, là anh trai, là tri kỷ. Sơn sau đó đã buồn bã, thất vọng đi uống rượu ở bar say khướt nên sáng hôm sau anh không về kịp trong buổi ký kết hợp đồng giữa Hoàng Thổ và đối tác trong dự án căn hộ thông minh. Chính vì vậy giữa Sơn và Minh đã xảy ra tranh cãi. Sơn thừa nhận mình là giám đốc pháp chế nhưng đã vô trách nhiệm và chịu bất cứ hình thức xử phạt nào kể cả là bị Minh sa thải. Tuy nhiên vốn là bạn thân cùng sát cánh nhiều năm nên sau đó giữa họ cũng “chín bỏ làm mười”. Hai người bạn thân rủ nhau vào phòng đấu kiếm một trận tranh thắng thua. Và lần này Minh thua Sơn. Sơn đã hỏi Minh rằng anh có thực sự thích Linh không. Tất nhiên là Minh đã thừa nhận. Ngay lúc đó Linh xuất hiện và nghe thấy khiến Minh bối rối. Có thể xem đây là hành động “đẩy thuyền” rất đẹp của Sơn, ngụ ý tác hợp cho Minh - Linh. Còn anh sẽ buông bỏ tình cảm ấy bởi Sơn hiểu rất rõ tình yêu vốn là thứ không thể cưỡng cầu.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 55: Minh sợ yêu, Sơn bị mua chuộc? - ảnh 1

Phim Tình yêu và tham vọng tập 55 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Minh đã không muốn vượt qua ranh giới với Linh vì anh sợ yêu, sợ không thể mang lại hạnh phúc cho ngườ phụ nữ của mình: “Nếu chúng ta bước qua ranh giới đó thì liệu mối quan hệ này có còn tốt đẹp hay không. Trên cuộc đời này tôi sợ nhất là bản thân mình không thể bảo vệ được người mình yêu. Và thực tế cũng đã chứng minh rất nhiều lần tôi đã không thể mang lại hạnh phúc cho những cô gái bên cạnh”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 55: Minh sợ yêu, Sơn bị mua chuộc? - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì tình cảm giữa Đông và Phương vẫn chưa thể hàn gắn dù họ vốn vẫn còn rất yêu nhau nhưng vì tự ái, sỉ diện, không ai chịu nhún nhường ai nên cứ chơi trò “mèo vờn chuột”. Trong tập này Đông nhìn thấy Phương ôm trai lạ uống rượu trong quán bar nên anh đã nổi điên mắng cô là phụ nữ dễ dãi và cả hai người cùng thi nhau nốc rượu…

Phim Tình yêu và tham vọng tập 55 còn có một tình tiết rất thú vị là trợ lý của Phong đã tiếp cận Sơn và đưa ra gợi ý: “Tôi biết anh và tổng giám đốc của Hoàng Thổ có bất hòa. Thậm chí anh ta còn cướp cả người con gái mà anh yêu. Chúng ta có thể hợp tác”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 55: Minh sợ yêu, Sơn bị mua chuộc? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.