Phim Tình yêu và tham vọng tập 58: Phong 'nắm thóp' dọa cả chủ tịch thành phố

By dvvn thg 9 15, 2020
Phim Tình yêu và tham vọng tập 58: Minh muốn bảo vệ em gái Linh thà mất ghế tổng giám đốc; Phong dọa tung bằng chứng để con trai ông Thọ hầu tòa; Ánh cương quyết kiện Thiên đến cùng.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 57 có nhiều diễn biến gay cấn khi Thiên hẹn Ánh đến quán bar uống rượu. Vốn là “cậu ấm” ăn chơi nhưng con trai phó chủ tịch thành phố cũng không phải là kẻ dám làm càng. Nên với Ánh cũng chỉ để tán tỉnh cho vui vì người mà Thiên thực sự thích chính là Linh. Tuy nhiên tại quán bar Phong đã cho đàn em theo dõi, bỏ thuốc kích dục vào rượu của Thiên nên sau đó Ánh đã bị cậu ta hãm hiếp. Liên lạc với Ánh không được, Linh nóng ruột đến quán bar tìm em gái thì mọi chuyện đã rồi. Ánh được chị đưa đến bệnh viện giám định. Minh đã đến bệnh viện cùng Linh và cho biết anh sẽ ủng hộ nếu như gia đình người yêu muốn kiện con trai ông Thọ để đòi công bằng cho Ánh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 58: Phong 'nắm thóp' dọa cả chủ tịch thành phố - ảnh 1

Ở một vài diễn biến khác còn cho thấy mọi việc diễn ra ở quán bar đều đã được Phong cho trợ lý ghi hình lại. Tổng giám đốc Bách Hợp còn tung một vài hình ảnh chụp lén lúc Ánh nhảy nhót, ôm Thiên trong bar lên mạng nhằm làm nhục Ánh khiến cô càng căm tức Thiên, tưởng Thiên cố tình chơi mình nên Ánh đã quyết định kiện Thiên ra tòa.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 57 còn có tình tiết ông Thọ gặp Minh để nhờ anh nói đỡ với gia đình Linh đừng kiện con trai mình nhưng Minh đã từ chối và cho biết sẽ có cách bảo vệ Hoàng Thổ dù có đối đầu với ông Thọ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 58: Phong 'nắm thóp' dọa cả chủ tịch thành phố - ảnh 2

Phim Tình yêu và tham vọng tập 58 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết vô cùng gây cấn là Phong đã đem những bằng chứng có được gặp ông Thọ để dọa: “Em muốn gửi cho anh tất cả những bằng chứng này cũng chỉ để thắt chặt lại mối quan hệ của chúng ta thôi. Anh muốn nghĩ thế nào cũng được. Tóm lại, một là Bách Hợp sẽ có dự án đô thị thông minh, hai là con trai anh sẽ phải ra tòa”. Có vẻ như sự háo thắng, hận thù đã khiến Phong mờ mắt muốn thâu tóm tất cả không để cho Hoàng Thổ có cơ hội dù thực lực tài chính của Bách Hợp gần như đã cạn kiệt.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 58: Phong 'nắm thóp' dọa cả chủ tịch thành phố - ảnh 3

Trong tập này còn có cảnh Ánh thẳng tay tát Thiên khi “ông trời con” hẹn gặp cô để thương lượng. Ánh cương quyết sẽ kiện Thiên đến cùng vì nhục thì đã nhục rồi.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 58 còn có diễn biến Minh chọn tình yêu, chấp nhận hi sinh vị trí tổng giám đốc ở Hoàng Thổ để bảo vệ em gái của Linh và ủng hộ gia đình cô kiện Thiên ra tòa: “Em hãy làm điều tốt nhất cho em Ánh đi. Không cần phải nghĩ cho anh, không cần phải nghĩ cho Hoàng Thổ đâu. Nếu như buộc anh phải chọn giữa tình yêu và tham vọng, em biết sự lựa chọn của anh là gì mà”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.