Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2: Thu sẽ ly hôn chồng?

By dvvn thg 3 27, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2: Thu sẽ ly hôn chồng?

Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 phần 2 có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Thu hẹn Đức ra nói chuyện. Nhưng có vẻ như chồng Thu vẫn suy nghĩ thiển cận, ghen tuông bất chấp nên cô đề nghị ly thân một thời gian để cả hai suy nghĩ lại.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2: Thu sẽ ly hôn chồng? - ảnh 1

Ở một vài diễn biến khác thì bà Dung sau khi biết Thu tự ý về nhà bố đẻ ở đã đến nhà ông Phương xỉa xói, nói những lời cay nghiệt, xúc phạm nặng nề. Vốn là người trí thức, văn chương nên ông Phương đã “trị” bà thông gia một cách nhẹ nhàng, văn minh nhưng dụng ý sâu xa khiến bà Dung càng nổi đóa. Sau đó ông nói chuyện với Thu. Có lẽ vì cám cảnh, xót xa cho con gái phải chịu đựng, sống chung với một bà mẹ chồng khó chịu, ích kỷ như bà Dung và giờ ông mới hiểu rõ nên đã khuyên Thu hãy quyết định điều mà cô cảm thấy hạnh phúc dù có ly thân hay ly hôn ông vẫn ủng hộ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 9 phần 2 còn có diễn biến cho thấy bà Vui tiếp tục mượn tiền, thiếu tiền nhiều người mà chưa có khả năng trả. Thậm chí bà còn trở bệnh, nằm trong nhà không ai chăm sóc. Thu tình cờ phát hiện khi gọi cửa nhà bà….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2: Thu sẽ ly hôn chồng? - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2 có một số diễn biến kịch tính hơn khi Thu về nhà chồng xin phép bà Dung cho cô được ở lại bên nhà bố đẻ thời gian nữa để vợ chồng cô có thời gian suy nghĩ nhưng cả bà Dung và Đức đều nói mỉa Thu: “Chị về ở bên nhà ông Phương khác gì là ly thân mà ở thì ở, bỏ thì bỏ dứt điểm cho nó xong. Chị thích ai thì đến với người ta cho thoải mái, đỡ phải thậm thụt”.

Trong một tình tiết khác thì chủ nợ rất đông kéo đến nhà bà Vui đòi bẻ khóa cửa vào nhà. Xem ra bà Vui nợ rất nhiều người và không còn khả năng trả nợ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2 còn hé lộ tình tiết ông Phương phát hiện ôtô của Toàn không gửi ở bãi giữ xe nên gọi điện: “Ôtô con mang đi đâu hay cho ai mượn mà mấy ngày không gửi về bãi thế. Con làm cái gì mà cứ ấp a ấp úng bố hỏi không trả lời thế”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 10 phần 2: Thu sẽ ly hôn chồng? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.