Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2: Toàn có xiêu lòng trước 'chị đẹp'?

By dvvn thg 3 31, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2: Toàn được 'chị đẹp' o bế trong khi lại đang căng thẳng, bất mãn với Yến về chuyện người yêu cũ của vợ…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 phần 2 có vài diễn biến đáng chú ý. Sau khi bà Vui hàng xóm bị đổ nợ ông Phương không tin bà là loại người vay tiền rồi lừa gạt. Chính vì vậy ông cùng bà Sương về tận quê của bà Vui để tìm hiểu sự tình. Nhiều lời đồn ở quê khiến ông Phương bán tín bán nghi. Nào là bà Vui chơi tiền ảo nên đổ nợ. Nhưng cũng có lời khẳng định chắc chắn là cháu ruột của bà Vui làm ăn thua lỗ, nợ nần nên bà đứng ra trả nợ giúp cháu mình. Ông Phương và bà Sương vẫn tin rằng bà Vui là người tử tế nên càng xót xa khi không biết giờ này bà lưu lạc ở đâu.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2: Toàn có xiêu lòng trước 'chị đẹp'? - ảnh 1

Trong một vài diễn biến khác thì Toàn ngày càng sa lầy vào cá độ đá banh để mong gỡ gạc vì thua độ quá nhiều, đã đem ôtô đi cầm, còn nói dối bố và vợ rằng đang đem xe đi bảo dưỡng… Ở một tình tiết khác khi Yến đi ăn cùng cô em thân thì tình cờ nhìn thấy Tú người yêu cũ cũng đang ngồi bàn bên cạnh với một cô gái. Sự bảnh bao của Tú khiến cô em của Yến cứ xuýt xoa…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 11 phần 2 còn có vài tình tiết cho thấy dù Đức đã gọi điện bày tỏ sự hối lỗi và mong vợ về nhà nhưng Thu vẫn dửng dưng, bảo rằng cần thêm thời gian. Cô tiếp tục tham gia dự án trang trại giáo dục cùng với Vũ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Toàn vừa mua trà sữa đến cho Yến đang ở nhà mẹ đẻ thì nghe bà Sinh và Yến nói chuyện với nhau vụ Toàn nghỉ việc vì người yêu cũ của vợ làm quản lý. Cả bà Sinh và Yến đều đã gặp Toàn và biết rõ nguyên nhân. Yến tỏ ra không hài lòng vì chồng cứ sĩ diện hảo…. Toàn đứng ngoài nghe thấy rất khó chịu nên bỏ về.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2: Toàn có xiêu lòng trước 'chị đẹp'? - ảnh 2

Ở diễn biến khác, một “chị đẹp” vốn là người quen, khách hàng trước kia của Toàn lúc anh còn làm ở công ty của Khôi, tình cờ gặp lại do anh hay "ship" hàng mỹ phẩm cho Yến. Lần này Toàn được chị đẹp o bế đưa cho một số tiền: “Thì em chả bảo với chị là em đang khó khăn còn gì nữa. Em cầm tạm để giải quyết việc trước. Sau này chị lấy cái gì thì trừ tiền vào cũng được. Nếu bạn chị có nhờ em chụp mẫu thì coi như chị thanh toán trước cho em có được không. Thôi, với chị tiền không thành vấn đề, quan trọng là nói chuyện có hợp hay không, hiểu chưa”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2 còn hé lộ cảnh vợ chồng Toàn - Yến cãi nhau căng thẳng. Toàn bực bội vì vợ gặp tình cũ: “Nghe hết rồi thì mới biết là cô gặp thằng tình cũ chứ. Cô thì biết gì về sĩ diện của đàn ông”. Còn Yến thì vẫn bảo vệ quan điểm của mình nói những lời nặng nề: “Đúng, đúng là em không biết cái sĩ diện đàn ông nhưng mà chỉ cảm thấy nực cười vì cái suy nghĩ ấu trĩ ấy. Anh bỏ việc chỉ vì người yêu cũ của vợ làm quản lý của mình. Anh Toàn, em nhớ là đã từng nói với anh, mình nghèo thật nhưng mà không được phép hèn”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2: Toàn có xiêu lòng trước 'chị đẹp'? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.