Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2: Yến bắt quả tang chồng cá độ

By dvvn thg 4 01, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2: Ông Phương muốn bán ôtô nhưng Toàn tìm cách cản; Yến đang chán nản chồng thì bắt quả tang Toàn đang vay tiền, chốt kèo cá độ đá banh.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 12 phần 2 có nhiều tình tiết thú vị hơn khi vợ chồng Toàn - Yến lại cãi nhau căng thẳng vì liên quan đến người yêu cũ của Yến. Sau khi Yến và mẹ biết được lý do Toàn xin nghỉ việc đột ngột ở công ty là vì Tú người yêu cũ của Yến làm sếp của Toàn. Yến cho rằng chồng sĩ diện hảo và hèn. Còn Toàn thì vô cùng khó chịu vì cho rằng vợ không hiểu gì về sĩ diện của đàn ông. Gặp lại người yêu cũ nên kiếm cớ xúc phạm mình. Bất mãn vợ rồi thêm chuyện thua cá độ đá banh đến nỗi phải cầm ôtô nên Toàn càng cáu, tiếp tục đỏ đen…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2: Yến bắt quả tang chồng cá độ - ảnh 1

Ở một tình tiết khác thì Toàn gặp được “chị đẹp” vốn là khách quen trước đây của Toàn. Chị này cũng mua mỹ phẩm của Yến nên Toàn ship đến và gặp lại. “Chị đẹp” có vẻ có cảm tình đặc biệt với Toàn nên ứng trước 10 triệu vì Toàn than đang kẹt tiền gì đó…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương bàn với Toàn và Thu ý định bán ôtô nhưng Toàn bàn ra vì thua cá độ bóng đá nên đã mang đi cầm nhưng bố và chị không biết.

Trong một diễn biến khác thì Yến trong khi đang rất chán nản chồng vì liên tục cãi nhau thì cô bắt quả tang Toàn đang vay tiền, chốt kèo tiếp tục cá độ bóng đá với bạn nên đã không thể kiềm chế: “Anh đang làm trò gì thế hả Toàn. Anh giải thích cái gì, cờ bạc, nợ nần. Anh nghĩ tôi còn đủ kiên nhẫn để nghe anh nói à. Tôi thật không hiểu anh là cái loại người gì nữa”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2: Yến bắt quả tang chồng cá độ - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.