Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2: Yến ôm hôn tình cũ

By dvvn thg 4 03, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2: Toàn khổ sở vì Yến không chịu tha thứ; Yến say ôm hôn tình cũ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2 có nhiều tình tiết căng thẳng giữa vợ chồng Yến. Toàn sau khi thua cá độ đá banh bán ôtô đã tiếp tục “nhảy vào lửa” để cố xoay chuyển tình thế. Trong khi ông Phương muốn lấy xe lại để bán thì Toàn tìm cớ “hoãn binh”. Những cuộc gọi của đám bạn chuyên chơi cá độ liên tục khiến Yến sinh nghi ngờ. Tiền hàng của Yến thì Toàn cũng lấy rồi bịa chuyện cho bạn mượn. Yến sau đó đã thuê xe ôm chở đi theo dõi chồng và cô bắt quả tang Toàn đang chuẩn bị ký giấy vay tiền bạn tiếp tục chơi cá độ. Đến nước này thì Yến không thể chịu nổi. Cô đuổi Toàn khỏi nhà và gặp bố chồng tính thưa chuyện. Nhưng Thu không muốn bố lo lắng thêm nên khuyên em dâu từ từ hãy nói với ông Phương.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2: Yến ôm hôn tình cũ - ảnh 1

Ở một tình tiết khác thì Đức đến nhà bố vợ tìm gặp Thu thì bị bà Hoạt giúp việc đuổi khéo. Thu biết nhưng cô có vẻ cũng chẳng mặn mà gì, muốn có thời gian để suy nghĩ lại…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Yến buồn chán đi bar với đứa em. Cô uống say và được Tú - tình cũ đưa về. Yến trong cơn say đã ôm hôn tình cũ trong sự bối rối của Tú. Trong khi đó Toàn gọi điện thì Yến không thể tha thứ được nữa bởi cô quá thất vọng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2: Yến ôm hôn tình cũ - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.