Phim Trở về giữa yêu thương tập 14: Vì sao Yến đòi ly hôn?

By dvvn thg 1 20, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 14: Toàn bất mãn với bố và nản công việc mới; Vợ chồng Toàn căng thẳng và Yến đòi ly hôn.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 13 có một số tình tiết cho thấy ông Phương vẫn đau đáu về Toàn nên tìm mọi cách, mối quan hệ để xin cho Toàn vào làm ở công ty tư nhân của một người quen. Nhưng vốn là một người không có chí cầu tiến, hay tự ái và bị bố áp đặt vào công việc mà mình không thích làm nên Toàn đi làm với tâm thế bị ép buộc, xao nhãng. Mới Nnày đầu đi làm, Toàn đã gặp sai sót và bị quản lý phản ánh lên giám đốc. Dù được ký thử việc hai tháng nhưng xem ra tình hình không mấy khả quan với Toàn.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14: Vì sao Yến đòi ly hôn? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Yến có vẻ đang thuận lợi trong việc mở bán mỹ phẩm online. Vì để tiết kiệm chi phí nên cô cứ gọi điện nhờ chồng ship hàng giùm cho khách khiến Toàn cảm thấy quá tải. Trong khi đó ông Phương thì thỉnh thoảng vẫn nghe được những lời xì xầm của vợ chồng trẻ và cả những lời than vãn của Toàn về công việc mới khiến ông thấy rất bất an…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Toàn được vào team của một người quản lý khá khó tính và vốn không hài lòng với thái độ làm việc của Toàn ngay từ ngày đầu nên anh này cảnh báo: “Ở đây sẽ không có sự ưu tiên nhá. Nếu như cậu không bán được hàng thì quan hệ với giám đốc cũng bằng thừa và cậu đừng mong sự trợ giúp từ phụ huynh”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14: Vì sao Yến đòi ly hôn? - ảnh 2

Áp lực công việc và bất mãn vì bị bố áp đặt, quản thúc nên Toàn cãi nhau với Yến: “Ra ngoài thì bị người ta nói ra nói vào, về nhà thì bị bố giáo huấn, muốn làm cái này không được, cái kia cũng không xong, anh chán lắm rồi”. Anh sau đó lỡ tay đẩy vợ nên khiến Yến thất vọng đòi ly hôn: “Tôi có ngu mới nhắm mắt lấy anh đấy. Khi xưa anh hứa hẹn với tôi đủ điều nào là sẽ yêu thương chăm sóc tôi, không để tôi phải khổ, sẽ sống trong nhà anh như một bà hoàng… Đã sai không biết sửa còn đòi ra ngoài à, thế thì ly hôn đi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.