Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2: Bà Dung xúi Đức kiếm vợ mới

By dvvn thg 4 08, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2: Ông Phương lần này muốn để Toàn “tự bơi”; Mẹ Đức xúi con trai kiếm vợ mới; Tú vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với Yến.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2 là những tình tiết gay cấn hơn. Yến sau khi biết được chồng cá độ bóng đá thua sạch thì rất chán nản, thất vọng. Yến được đứa em gái thân đưa đi bar uống rượu thì gặp Tú người yêu cũ cũng ở đây. Yến uống say mềm, trong lúc cô em đi ra ngoài thì Tú đưa Yến về. Đến nhà Yến chủ độ ôm hôn người yêu cũ và ngủ mê man tại nhà mẹ đẻ. Sáng dậy, cô được mẹ kể lại chuyện tối qua khiến Yến có vẻ hốt hoảng… Trong khi đó Toàn tỏ vẻ hối hận, gọi điện xin lỗi nhưng Yến dửng dưng vì cho rằng lần này mình khó tha thứ, bỏ qua cho chồng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2: Bà Dung xúi Đức kiếm vợ mới - ảnh 1

Trong một vài tình tiết khác thì ông Cung bạn hàng xóm thân thiết với ông Phương sắp chuyển vào Sài Gòn sinh sống với con. Vậy là ông Phương lại phải xa một người bạn già trong khi bà Vui vẫn chưa thấy tin tức gì khiến ông sốt ruột. Thu gặp em trai vừa chất vấn, trách móc nhưng cũng khuyên can Toàn nên “quay đầu” và tuyệt đối đừng để cho bố biết chuyện…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ chồng Thu xúi con trai kiếm vợ mới hoặc bà sẽ về quê kiếm vợ cho Đức: “Anh liệu liệu mà lo thu xếp dứt điểm đi, rồi phải kiếm đứa khác chứ. Cái Hạnh con gái anh rồi nó đi lấy chồng, sau này anh già yếu ai chăm sóc. Rồi chả mấy chốc già chát, lực bất tòng tâm con ạ. Thôi được rồi, để mẹ về quê mẹ tìm cho một đám”.

Ở một diễn biến khác thì ông Phương hình như đã biết chuyện của vợ chồng Toàn - Yến. Trong khi Thu không muốn vô tâm với vợ chồng em trai thì lần này ông Phương cứng rắn hơn: “Nếu như hai đứa tự chủ động được, bố con mình không cần phải can thiệp. Bố lại nghĩ con đang lo lắng quá đấy. Chúng ta quen ném cho thằng Toàn một cái phao khi nó bị đuối nước nhưng đó không phải là cach tốt nhất. Cách hay nhất là nó tự biết bơi”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2: Bà Dung xúi Đức kiếm vợ mới - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2 còn có tình tiết Tú gặp Yến nói chuyện sau “sự cố” ôm hôn… Có vẻ như Tú rất muốn tìm hiểu cuộc sống của Toàn - Yến. Và anh vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.