Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 phần 2: Yến sẽ ly hôn chồng?

By dvvn thg 4 09, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 phần 2: Được chồng tặng quà sinh nhật nhưng Yến vẫn nói những lời cay nghiệt; bà Sính khó chịu khi thấy con gái nhận hoa của tình cũ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2 có một số tình tiết cho thấy Thu và Toàn đang vay mượn tiền để chuộc lại chiếc xe hơi, tránh bố biết chuyện. Trong khi đó, Yến đang cùng đứa em gái thân hùn mở cửa hàng. Cô lao vào công việc nhưng vẫn muốn ly hôn chồng dù bị mẹ mắng nhiếc sau chuyện say rượu, được tình cũ đưa về… Bà Sính vẫn chưa biết chuyện con rể cờ bạc, thua cá độ nên khi thấy thái độ và cách cư xử của Yến đã rất không hài lòng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 phần 2: Yến sẽ ly hôn chồng? - ảnh 1

Ở một số diễn biến khác thì Thu hẹn gặp chồng để muốn anh trả món nợ 300 triệu cho bố mình. Thu muốn lấy số tiền này chuộc xe cho Toàn. Còn Đức hí hửng đến buổi hẹn vì cứ nghĩ là Thu muốn làm hòa, nói chuyện riêng giữa hai người. Nhưng thái độ lạnh nhạt chẳng đoái hoài gì của Thu khiến Đức chưng hửng. Trong khi đó, bà Dung xúi Đức mau giải quyết để kiếm vợ mới. Bà còn muốn về quê kiếm đám nào cho con trai.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2 còn có cảnh Thu dù không nói cho ông Phương biết chuyện của Toàn nhưng cô cũng úp mở muốn kiếm việc cho Toàn chứ không muốn em trai suốt ngày đi ship hàng cho vợ. Nhưng ông Phương cho rằng nên để Toàn tự bơi… đừng đưa phao ra cứu nữa. Sắp đến ngày sinh nhật Yến, ông Phương muốn Thu chuẩn bị rồi gọi vợ chồng Yến về tổ chức sinh nhật cho con dâu….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 phần 2: Yến sẽ ly hôn chồng? - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 phần 2 tối nay 16.3 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ cảnh Toàn mua quà sinh nhật tặng Yến. Anh còn háo hức nói rằng đã dốc cạn tài khoản để mua món quà vợ thích nhưng đáp lại thì Yến vẫn rất cay nghiệt: “Anh nghĩ là tôi ham hố mấy thứ vật chất như thế này à. Đúng là tôi thích cuộc sống giàu sang, tôi cũng rất thích những thứ đồ đẹp và đắt tiền. Nhưng những thứ đó phải mua được từ chính đồng tiền mình làm ra chứ không phải những đồng tiền kiếm được bằng cờ bạc….”.

Trong một cảnh khác thì bà Sính bắt gặp Tú đến cửa hàng tặng hoa cho Yến nên bà đã rất khó chịu: “Mày có biết nghĩ không hả Yến. Bố chồng tổ chức sinh nhật cho mày viện cớ là mày bận hàng họ… Hàng họ mà bận thế này à”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.