Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2: Toàn giải vây cho 'chị đẹp'

By dvvn thg 4 14, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2: Toàn bị vợ và mẹ vợ hắt hủi; 'Chị đẹp' được Toàn giải vây khỏi tên say rượu.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 phần 2 có một số tình tiết cho thấy Toàn có thể sẽ không cứu vãn được hôn nhân của mình khi Yến cương quyết không cho chồng thêm cơ hội và dọn về nhà mẹ đẻ ở. Bà Sính sau khi biết con rể cờ bạc, thêm vì ám ảnh chuyện chồng cũng cờ bạc trong quá khứ đã từng làm khổ mẹ con bà nên mẹ Yến cũng không bênh vực con rể nữa. Toàn đến nhà cũng bị đuổi khéo.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2: Toàn giải vây cho 'chị đẹp' - ảnh 1

Trong một vài diễn biến khác thì ông Phương sau khi biết chuyện của Toàn đã vô cùng sốc. Ông cũng tính xoay tiền trả nợ cho Toàn vì anh phải vay lãi cao để chuộc xe hơi về. Còn Thu thì cương quyết gọi điện cho Đức muốn chồng mau chóng trả lại 300 triệu mà trước đây ông Phương cho mượn để làm ăn. Đức lần này có vẻ nghe lời Thu không nói rõ lý do với mẹ mình mà chỉ “chốt” rằng: Mượn tiền thì phải có trách nhiệm lo trả, không cần quan tâm lý do vì sao họ cần tiền lấy lại khi bà Dung hỏi nguyên nhân ông thông gia đòi tiền…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2: Toàn giải vây cho 'chị đẹp' - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Toàn say rượu đến gặp Yến thì bị cô xua đuổi: “Anh về đi, giữa chúng ta không có gì để nói hết. Đừng lãng phí thời gian tìm tôi nữa. Anh đừng làm những điều vô ích như thế này nữa Toàn ạ. Chẳng phải việc bây giờ anh cần làm là kiếm đâu ra tiền để trả nợ à”.

Đến nhà mẹ vợ thì bị hắt hủi và bị bà Sính tạt nước vào mặt: “Cút ngay ra khỏi đây. Thay vì đứng đây gào thét ấy thì cậu nên về nhà dành thời gian ấy học cách làm người tử tế. Cút ra khỏi đây, cút cho khuất mắt tôi”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 19 phần 2: Toàn giải vây cho 'chị đẹp' - ảnh 3

Ở một tình tiết khác thì “chị đẹp” Xuân lái xe trên phố thì va chạm với tên say rượu. Đang đứng đôi co thì Toàn xuất hiện giải vây, đánh nhau với tên này…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.