Phim Trở về giữa yêu thương tập 2: Ông Phương xử lý Toàn thế nào khi tự ý bỏ việc?

By dvvn thg 12 27, 2020
Phim Trở về giữa yêu thương tập 2: Toàn thất nghiệp đi lang thang bị chị gái bắt gặp; Đức keo kiệt với cả con gái; Vợ chồng Toàn - Yến đang diễn… 'cảnh nóng' thì bị bố bắt gặp.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 1 bắt đầu hé lộ cuộc sống của gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng). Ông vốn là giám đốc của một nhà xuất bản (NXB) lớn về hưu. Vì tham công tiếc việc và đam mê nghề nên ông vẫn làm cố vấn cho NXB. Ông Phương sống chung với vợ chồng con trai Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa). Cô con gái lớn là Thu (NSƯT Hoa Thúy) thì đã lấy chồng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 2: Ông Phương xử lý Toàn thế nào khi tự ý bỏ việc? - ảnh 1

Trong tập này có một vài rắc rối xảy ra trong công việc cố vấn của ông Phương. Vốn là một lão làng trong ngành, ông Phương luôn ủng hộ những đầu sách có giá trị và không mặn mà với những sách nhảm nhí, ngôn tình nên khi làm việc ông “đụng chạm” với vài biên tập trẻ. Họ cổ súy cho những loại sách này vì theo họ đó là sách bán chạy có thể “nuôi” được nhà xuất bản. Còn sách có giá trị như ông Phương nói thì rất kén người đọc.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 1 còn có vài tình tiết hé lộ cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Toàn - Yến. Toàn vốn cũng chẳng giỏi giang gì, được bố xin vào làm hành chính ở một công ty. Nhưng anh gặp phải một sếp trưởng phòng khó ưa, luôn tìm cách đì Toàn để đưa cô bồ vào thế chỗ. Yến biết chuyện nên bí mật theo dõi hành tung của ông trưởng phòng và chụp hình cảnh ông này đi ăn uống hẹn hò với cô bồ. Nhằm giúp chồng trả đũa Yến đã gửi những hình ảnh đó cho vợ của ông trưởng phòng. Tất nhiên là Toàn biết chuyện này và cũng không mặn mà gì với công việc đang làm lại ít lương, chỉ vì sợ bố nên lâu nay anh vẫn cố gắng. Được sự ủng hộ của vợ, Toàn sau khi mắng sếp một trận đã ngay lập tức nghỉ việc.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 2: Ông Phương xử lý Toàn thế nào khi tự ý bỏ việc? - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 2 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh Thu nói với chồng vài chuyện liên quan đến ông Phương và cô con gái đang du học: “Sang tuần con của bạn em bay sang chỗ cái Hạnh. Em muốn gửi cho con ít tiền và đồ khô…” thì Đức (Bá Anh) càm ràm: “Ông cho tiền cháu tại sao lại không nhận… Bên ấy chẳng thiếu cái gì cả, gửi ít thôi”. Có vẻ như Thu đang sống với một ông chồng ích kỷ, bẩn tính, keo kiệt với cả con gái….

Ở tập này có cảnh Thu bắt gặp em trai lái xe lang thang trên phố trông rất nhàn rỗi nên cô nghi ngờ Toàn đang gặp chuyện gì. Nhưng anh lại chối biến rằng mình đang đợi đưa đón sếp. Vì đang thất nghiệp nên tranh thủ buổi tối khi bố chưa về vợ chồng Toàn thân mật ở phòng khách. Ông Phương về bất ngờ nhìn thấy cảnh chướng mắt. Còn vợ chồng Toàn thì một phen “dở khóc dở cười”…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 2: Ông Phương xử lý Toàn thế nào khi tự ý bỏ việc? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.