Phim Trở về giữa yêu thương tập 21: Ông Phương 'mua' sự yên ổn cho con gái

By dvvn thg 2 04, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 21: Ông Phương đi vay 100 triệu đồng để đưa lại cho Thu trả nợ như 'mua' yên ổn cho gia đình con gái.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 20 có những diễn biến kịch tính hơn khi Yến vì bức xúc giùm cho chị chồng nên không muốn Thu sống nhẫn nhịn nữa. Yến rủ Thu đi spa nên Đức gọi điện vợ không nghe máy. Thu thì vẫn đi với em dâu nhưng trong lòng như lửa đốt vì sợ chồng cằn nhằn. Yến sau đó phải đưa Thu về tận nhà. Vốn thẳng tính nên Yến được thể nói “móc họng” chồng Thu vì thấy chị chồng sống cam chịu thái quá. Còn bà Dung mẹ Đức vẫn cố tình đổ vấy cho con dâu tội ngoại tình.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21: Ông Phương 'mua' sự yên ổn cho con gái - ảnh 1

Trong tập này ông Phương đã rất nặng lòng khi con gái bị gia đình chồng hiểu lầm. Bà Dung cứ vịn vào lý do vì Thu muốn có 100 triệu đồng trả bố nên phải mượn Vũ rồi để Vũ lợi dụng… Chính vì vậy ông Phương quyết định gặp ông Hùng vay tiền, nhưng mượn tiếng là ứng trước tiền nhuận bút để đưa cho Thu trả nợ Vũ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương gặp con rể để khuyên nhủ lần nữa để mong muốn gia đình con gái êm ấm: “Bố nói như thế không có nghĩa là bố giải thích cho nó hay bắt con phải tin. Nhưng con sống với nó bao nhiêu năm con phải hiểu nó là người như thế nào chứ…”. Còn Đức thì vẫn cái kiểu “con tận mắt nhìn thấy…”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21: Ông Phương 'mua' sự yên ổn cho con gái - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì ông Phương đưa tiền cho Toàn và dặn: “Con cầm số tiền này đưa cho chị con nhưng đừng nói là bố đưa. Coi như bố mua sự yên ổn cho gia đình của chị con. Còn số tiền kia nếu hai vợ chồng con kiếm được thì cũng không cần đưa lại cho bố. Bố không có nhiều tiền nhưng để lo cho các con, bố cố được”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.