Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 phần 2: Yến quyết tâm dứt tình với chồng

By dvvn thg 4 17, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 phần 2: Toàn năn nỉ quay lại nhưng Yến vẫn muốn dứt tình; Đức lần đầu tiên chống đối mẹ để đòi nợ cho Thu.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 20 phần 2 có một số diễn biến căng thẳng khi mẹ Yến đến nhà thông gia nói thẳng với ông Phương rằng bà không muốn Yến quay lại với Toàn. Trong khi đó Toàn tiếp tục gặp rắc rối khi bị bạn đòi nợ cả lãi lẫn gốc 300 triệu đồng và 3 ngày phải trả đủ. Ông Phương biết được lại càng thất vọng, mắng con trai vô dụng nên bị vợ bỏ là đúng. Còn Thu vẫn đang chạy đôn chạy đáo gom tiền để giúp em trai trả nợ. Cô hối thúc Đức xoay tiền để trả 300 triệu đồng cho bố mình. Đức lần này có vẻ nghe lời vợ nên gọi thẳng cho em dâu ở trong Nam vì cô em dâu này gom tiền của bà Dung để mua bất động sản. Bà Dung biết chuyện lập tức chửi mắng Đức là bị Thu “thuốc” nên mới nghe lời như vậy. Bà vẫn không chịu trả nên viết giấy vay nợ đem đến đưa cho Thu và sẽ trả lãi ngân hàng cả vốn lẫn gốc sau khi thu xếp được tiền.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 phần 2: Yến quyết tâm dứt tình với chồng - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì thấy Toàn bị bệnh ở căn hộ một mình “chị đẹp” Xuân nhiệt tình đến chăm sóc thì gặp đúng lúc chị gái của Toàn xuất hiện. Thu có vẻ không hài lòng khi thấy người phụ nữ lớn tuổi hơn đang đến nhà chăm sóc em trai mình nên nhắc khéo và muốn Toàn về nhà bố ở.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Yến quyết tâm dứt tình với chồng dù Toàn vẫn năn nỉ vợ quay lại khi anh trả hết số nợ: “Anh quyết tâm như vậy thì em cũng mừng cho anh. Chúng ta dứt tình nhưng vẫn còn nghĩa. Nếu anh khó khăn quá thì cứ bảo với em, nhiều thì em không có nhưng đôi ba chục triệu thì em có thể đưa cho anh. Đã không là gì của nhau thì phải sòng phẳng anh ạ”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 phần 2: Yến quyết tâm dứt tình với chồng - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì Đức lần này không ngại đứng về phía vợ nói thẳng với mẹ và em dâu: “Cô ấy chả giở trò gì với mẹ cả. Chính mẹ mới là người không phải đấy. Có tiền lẽ ra trả cho nhà cô ấy, đằng này lại mang tiền đi đầu tư đất đai. Bây giờ đất thì không muốn bán… Không biết bằng cách nào, cô với mẹ trong ngày mai thu xếp tiền trả cho chị Thu”. Còn bà Dung thì vẫn cù nhầy không chịu trả món nợ cho gia đình thông gia.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.