Phim Trở về giữa yêu thương tập 22: Yến bị đuổi việc, mâu thuẫn với bố chồng

By dvvn thg 2 06, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 22: Thu từ chối tham gia dự án riêng với sếp; Yến cãi nhau to tiếng với bố chồng và bị đuổi việc ở công ty mỹ phẩm.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 có một số diễn biến cho thấy ông Phương vẫn đứng ra lo liệu để gia đình Thu được yên ổn. Ông hẹn gặp con rể để khuyên nhủ, phân tích cho Đức hiểu. Ông còn vay tiền bạn để đưa lại cho Thu trả nợ 100 triệu đồng cho Vũ. Ông Phương nhờ Toàn đưa tiền cho Thu và nói rằng muốn “mua” sự yên ổn cho gia đình Thu.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22: Yến bị đuổi việc, mâu thuẫn với bố chồng - ảnh 1

Trong một vài diễn biến khác thì Yến đang rất vui vì sau khi tuyển được một cô nhân viên livestream chuyên nghiệp thì đơn hàng nhận tới tấp. Còn công việc của Toàn ở công ty có vẻ đã phần nào ổn hơn. Vợ chồng họ tổ chức đi ăn mừng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 21 còn có vài diễn biến cho thấy Đức bắt buộc Thu phải lựa chọn giữa công việc và gia đình. Nếu muốn yên ổn thì cô phải ngừng hợp tác, hỗ trợ Vũ trong dự án riêng cũng như tránh những công việc liên quan trực tiếp đến sếp ở cơ quan. Thu vốn yên phận, là kiểu phụ nữ cam chịu nên có lẽ cô sẽ nghe theo lời chồng…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22: Yến bị đuổi việc, mâu thuẫn với bố chồng - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thu đem số tiền trả lại cho Vũ và từ chối tiếp tục hợp tác trong một dự án riêng của sếp: “Em cảm ơn vì là anh đã tin tưởng em. Nhưng có lẽ, anh phải tìm người khác rồi”.

Ở tập này Yến hình như bị phát hiện chèo kéo khách của công ty mỹ phẩm mà cô đang làm việc nên bị sếp sa thải: “Đấy là cô tự khai đó nhé. Tôi đã quá chán với cách làm việc và thái độ của cô. Làm việc thì chểnh mản, cắt xén giờ làm. Tôi không chấp nhận được nữa, từ hôm nay cô bị đuổi việc”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22: Yến bị đuổi việc, mâu thuẫn với bố chồng - ảnh 3

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 còn có tình tiết rất gay cấn là ông Phương phàn nàn việc từ ngày con dâu bán hàng tại nhà ông không dám mời bạn về nhà chơi thì Yến cự cãi to tiếng với bố chồng: “Tại sao bố cứ quan trọng chuyện phải giữ thể diện thế ạ. Mình sống cho mình, việc gì phải quan tâm đến người khác ạ. Thiên hạ họ có nuôi mình ngày nào đâu bố. Còn con, nếu không bán hàng, không livestream thì chết đói thật đấy ạ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.