Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 phần 2: Tình cũ làm vệ sĩ cho Yến

By dvvn thg 4 20, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 phần 2: Toàn lén bảo vệ vợ nhưng thấy Yến được tình cũ làm vệ sĩ; Mẹ Yến muốn cô quyết định dứt điểm với chồng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 22 phần 2 có nhiều diễn biến cho thấy Toàn bị hối thúc trả nợ 300 triệu, một số tiền quá sức của Toàn dù hiện tại Toàn đã được “chị đẹp” Xuân dẫn mối chụp mẫu ảnh khá đắt show. Chị Xuân còn đề nghị Toàn làm tài xế riêng trả lương hậu hĩnh khiến anh không từ chối vì đang muốn cố gắng kiếm tiền. Trong một diễn biến khác, Thu nhờ Đức thu xếp trả món nợ 300 triệu đồng cho bố mình để cô có tiền xoay xở trả nợ cho Toàn. Đức không nói được mẹ nên đã nhờ vả mượn Khôi, một người em họ cũng từng là sếp của Toàn. Khôi hứa ngày mai tiền về tài khoản sẽ chuyển cho Đức nhưng mẹ Đức lại điện thoại riêng cho Khôi nói rõ sự tình việc mượn tiền của con trai nên xem ra Khôi không muốn cho Đức mượn nữa và cứ tìm cách hẹn… Khôi cũng đã nói chuyện này với Tú khi đi nhậu. Vì Khôi và Tú đều là sếp cùng công ty. Lúc này Tú mới biết chồng Yến đang sa vào cờ bạc, nợ nần…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 phần 2: Tình cũ làm vệ sĩ cho Yến - ảnh 1

Trong một số diễn biến khác thì xã hội đen đến cửa hàng của Yến đập vỡ chai nước hoa, đe dọa bắt Yến phải trả nợ thay chồng khiến cô cảm thấy không thể chấp nhận được nên hẹn gặp chị chồng để đưa một ít tiền nhờ chị thay Toàn gom trả nợ. Và Yến cũng bày tỏ thái độ dứt khoát với chồng vì cô quá mệt mỏi. Bà Sính mẹ Yến sau khi biết việc con gái bị đòi nợ đã đi thẳng đến nhà thông gia gặp ông Phương mắng vốn và đề nghị sẽ thay Toàn trả nợ. Có vẻ mẹ Yến muốn giải quyết dứt điểm, xem như “cú chót” để giải thoát cho con gái mình khỏi anh chồng cờ bạc….

Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Tú đến ngồi lì ở cửa hàng để bảo vệ Yến: “Em cứ tiếp tục làm việc đi còn anh sẽ đợi em ở đây. Xong việc anh sẽ đưa em về. Mình đi luôn thôi em”. Yến không từ chối nên xong việc cô được tình cũ đưa về. Trong khi đó bên ngoài Toàn cũng lén đứng đợi bảo vệ cho vợ và nhìn thấy cảnh Yến lên xe hơi của tình cũ…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 phần 2: Tình cũ làm vệ sĩ cho Yến - ảnh 2

Ở một tình tiết khác thì bà Sính hỏi con gái: “Cái Vân hay thằng Tú đưa con về mẹ đều không phản đối bởi vì đó là đảm bảo sự an toàn cho con. Con định như thế nào với thằng Toàn, quay về với nó hay là dứt điểm”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.