Phim Trở về giữa yêu thương tập 24: Ông Phương đã động lòng với bà Sương?

By dvvn thg 2 08, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 24: Nhìn thấy bà Sương đang phát quà từ thiện cùng tổ trưởng tổ dân phố nên ông Phương cũng nhiệt tình tham gia; Ông Phương trăn trở làm thế nào để các con sống thoải mái.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 23 có một số diễn biến căng thẳng trong mối quan hệ giữa ông Phương và con dâu. Yến đã cãi hỗn với bố chồng khi cho rằng ông Phương quá khó tính, không thông cảm cho việc bán hàng online tại nhà của cô. Trong khi đó là công việc chính cô đang kiếm tiền khi vừa nghỉ việc ở công ty mỹ phẩm.

Cãi nhau với bố chồng, Yến bỏ về nhà mẹ đẻ. Ông Phương dù giận con dâu hỗn nhưng vẫn lo lắng cho Yến, bảo Toàn gọi điện cho Yến về nhà. Mẹ Yến gọi điện cho Toàn qua đón Yến. Dù còn giận dỗi nhưng Yến ra điều kiện khi về là xin phép bố chồng để vợ chồng được đi chơi hai ngày cuối tuần. Cô muốn xả stress. Còn chuyện Yến có ý định dọn ra ở riêng để mở luôn cửa hàng thì Toàn đã không đồng tình, vì anh không muốn bố ở thui thủi một mình.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 24: Ông Phương đã động lòng với bà Sương? - ảnh 1

Phim Trở về giữa yêu thương tập 24 lúc 21 giờ trên VTV3 hé lộ cảnh ông Phương nhìn thấy bà Sương đang phát quà từ thiện ở khu phố của ông nên có vẻ như cái nhìn của ông về bà chủ nhà hàng thiện cảm hơn. Ông cũng xắn tay tham gia cùng và ánh mắt len lén nhìn bà Sương.

Trong một diễn biến khác thì ông Phương than vãn với bạn rằng ông luôn trăn trở về các con, làm thế nào để họ có cuộc sống thoải mái hơn. Còn vợ chồng Yến vẫn đang hục hoặc, cãi nhau vụ đi chơi cuối tuần vì Toàn cho rằng thời điểm này không thích hợp.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 24: Ông Phương đã động lòng với bà Sương? - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.