Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2: Yến sẽ cho chồng cơ hội?

By dvvn thg 4 27, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2: Bà Sính cương quyết không muốn con gái hàn gắn với chồng; Toàn năn nỉ Yến cho anh thêm cơ hội, Vợ chồng Thu làm hòa.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 25 phần 2 có một số diễn biến cho thấy Yến và Toàn sau cú đụng mặt nhau trớ trêu tại nhà hàng thì càng thêm hiểu lầm. Yến thì nghĩ chồng đang “lái máy bay” còn Toàn thì cho rằng Yến đang qua lại với tình cũ. Họ cãi nhau căng thẳng sau đó và Toàn nói những lời xúc phạm khiến Yến khó có thể chấp nhận. Trong khi đó Vân, cô em làm chung cửa hàng cứ suốt ngày khuyên Yến nên dứt điểm với chồng để chọn tình cũ vì xét về mọi mặt Tú hơn hẳn.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2: Yến sẽ cho chồng cơ hội?  - ảnh 1

Trong một vài diễn biến thì ông Phương vẫn đi rút số tiền tiết kiệm được 300 triệu mang đến đưa cho Phi bạn thân của Toàn nhờ cậu này đưa cho con trai trả hết nợ. Vì ông Phương sợ Toàn làm liều, lại vay mượn đắp chỗ nọ chỗ kia. Sau đó thì báo đăng tin đường dây cá độ bóng đá của Quảng và Khánh bị hốt. Hai người này không liên lạc được và có thể đã bị bắt. Nên dù Phi đưa tiền nhưng Toàn nửa đùa nửa thật rằng giờ mình không phải trả nợ, đợi hai người kia ra tù rồi tính…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 25 phần 2 còn có một số tình tiết cho thấy chị Xuân tiếp khách uống hơi say nên gọi Toàn đến đưa về căn hộ của mình. Toàn pha nước chanh cho “chị đẹp” uống xong rồi xin phép về. Chị Xuân vào phòng rồi nói chuyện điện thoại cãi nhau với chồng, xong tức giận đập vỡ đồ nên tay bị thương. Toàn đứng ngoài nghe được nên sau đó rửa vết thương cho “chị đẹp”. Trong cơn buồn bực, cô đơn chị Xuân muốn được Toàn ôm như một người em trai. Tất nhiên là Toàn khó từ chối…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2: Yến sẽ cho chồng cơ hội?  - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Sính trách bạn thân là bà Sương: “Bây giờ bà yêu thương ông Phương hơn cả tôi đúng không. Tôi nói cho bà nghe nhé, cái hoàn cảnh của tôi nó thế. Nếu như bà có ý định ở trong đầu là khuyên mẹ con tôi ấy thì bà đừng nói ra vì mẹ con tôi không có nhu cầu”. Hình như bà Sương muốn nói đỡ cho Toàn để vợ chồng Yến hàn gắn nhưng mẹ Yến gạt đi….

Ở một cảnh khác thì vợ chồng Thu đang tíu tít bên nhau nói chuyện Facetime với cô con gái đang học ở nước ngoài. Trông họ có vẻ đã làm hòa và vui trở lại.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2: Yến sẽ cho chồng cơ hội?  - ảnh 3

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2 có thêm một tình tiết thú vị là Toàn đến gặp, ôm vợ và năn nỉ: “Anh biết, chính anh là người đã đẩy chúng ta vào hoàn cảnh như thế này. Nhưng mà anh xin em đấy. Em hãy tha thứ cho anh lần này đi. Anh hứa là anh sẽ thay đổi mà. Anh không thể để chúng ta kết thúc như thế này được”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.