Phim Trở về giữa yêu thương tập 27 phần 2: 'Chị đẹp' bị chồng đánh vì Toàn

By dvvn thg 4 28, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 27 phần 2: Tình cũ tâm sự với Yến; Chồng “chị đẹp” Xuân giở thói vũ phu vì phát hiện ra vợ có mối quan hệ với Toàn.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2 có một số diễn biến cho thấy Yến vẫn còn tình cảm với Toàn dù bề ngoài cô tỏ vẻ không muốn hàn gắn. Toàn đã đến gặp, ôm vợ và năn nỉ Yến cho mình thêm cơ hội. Trong khi đó vợ chồng Thu - Đức cũng vui vẻ trở lại. Đức đến nhà bố vợ thể hiện sự quyết tâm thay đổi, không nhu nhược nghe lời mẹ nữa và nhờ ông Phương tác động để Thu quay về nhà chồng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 27 phần 2: 'Chị đẹp' bị chồng đánh vì Toàn - ảnh 1

Ở một vài diễn biến khác thì Toàn chứng kiến cảnh ông Phương bị vài bà hàng xóm dè bỉu, dèm pha vì có con trai cờ bạc, nợ nần còn con gái thì bỏ chồng. Còn bà Sính mẹ Yến thì cương quyết không cho con rể thêm cơ hội quay về với con gái mình nên khi bà Sương mở miệng bênh vực Toàn thì bị bà Sính mắng vốn…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 27 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Tú tâm sự với Yến về con đường thành công của mình suốt nhiều năm qua cũng phải trả giá nhiều, kể cả trong chuyện tình cảm.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 27 phần 2: 'Chị đẹp' bị chồng đánh vì Toàn - ảnh 2

Trong tập này còn có cảnh rất gây cấn là chồng “chị đẹp” Xuân xuất hiện. Một anh chồng rất vũ phu và giữa họ dường như có mâu thuẫn rất lớn. Anh chồng này đánh chị Xuân và chất vấn: Toàn là ai?

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.