Phim Trở về giữa yêu thương tập 33: Vì sao ông Phương quyết định ở một mình?

By dvvn thg 2 23, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 33: Yến muốn dọn về nhà mẹ ruột ở; Chồng Thu tỏ thái độ ghét Yến; Ông Phương họp gia đình quyết định ở một mình.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 32 có nhiều diễn biến căng thẳng trong gia đình ông Phương sau khi Yến bị sảy thai. Yến tỏ thái độ trách móc bố chồng khi cho rằng vì ông Phương xem trọng bạn hơn con dâu và cháu nội nên cô mới bị sảy thai.

Ở tập trước Yến muốn chồng đưa đi công việc thì đột ngột cháu của một ông bạn thân bị bệnh nên ông Phương muốn Toàn sang giúp đưa đi cấp cứu. Vậy là Yến phải đi xe ôm một mình, té xe nên sảy thai. Trước những lời trách móc rất nặng lời của con dâu, ông Phương sốc và bỏ nhà đi khiến cả nhà hốt hoảng đi tìm. Đến nửa đêm ông Phương bất ngờ về nhà trong bộ dạng người ướt hết vì mưa. Yến dù có chút hối hận nhưng trong thâm cô có vẻ vẫn còn rất ấm ức nên Toàn là người đứng cửa giữa, vừa chăm sóc, an ủi bố vừa phải xoa dịu vợ…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 33: Vì sao ông Phương quyết định ở một mình? - ảnh 1

Ở tập này có một số diễn biến cho thấy bà Vui thường xuyên mượn tiền hàng xóm với thái độ giấu giấu diếm diếm. Trong tập này bà lại sang mượn tiền ông Cung với lý do có việc về quê.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 33 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Đức càm ràm với Thu thái độ của Yến và bày tỏ đồng tình với chuyện vợ chồng em vợ ra ở riêng: “Tốt nhất là để cho chúng nó có không gian riêng, chúng nó thoải mái thì ông cũng đỡ nặng đầu mà vợ chồng mình cũng đỡ mệt. Sang nhìn thấy con Yến ghét. Con đó vừa ngang vừa bướng, lúc nào cũng coi mình là nhất. Anh mà là bố nhé, anh tống cổ nó ra ở riêng lâu rồi”. Còn Yến thì cũng không muốn sống chung với bố chồng nữa nên thủ thỉ với bà Sính: “Mà con cũng không muốn sống chung nữa… Hay là vợ chồng con chuyển về ở với mẹ cho vui nhé. Mẹ vẫn than buồn còn gì”. Tuy nhiên mẹ Yến cũng lựa lời khuyên con gái vì bà cho rằng Toàn dù là đứa tốt bụng, hiểu chuyện nhưng chắc chắn không cam tâm “ở rể” nhà vợ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 33: Vì sao ông Phương quyết định ở một mình? - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 33 còn có cảnh hình như ông Phương họp gia đình có đầy đủ các con. Dù Thu đã hết lời khuyên can vì không muốn bố sống thui thủi một mình nhưng ông Phương vẫn quyết định: “Bố có bệnh gì nặng đâu mà phải chăm sóc. Hơn nữa vợ chồng Toàn - Yến tuy không nói ra nhưng từ lâu cũng muốn ở riêng…”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.