Phim Trở về giữa yêu thương tập 34: Mẹ chồng Thu chỉ trích gia đình thông gia

By dvvn thg 3 02, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 34: Bà Dung 'mượn gió bẻ măng' gia đình ông Phương; Toàn chần chừ không muốn ra ở riêng; Thu tỏ thái độ không hài lòng bà Sương.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 33 có vài tình tiết cho thấy ông Phương đã họp gia đình quyết định cho phép vợ chồng con trai dọn ra ở riêng. Yến vốn rất nôn nóng việc này nên muốn tiến hành nhanh gọn nhưng Toàn thì không muốn để bố sống một mình. Thu cũng tỏ ra lo lắng chuyện này nên hẹn em trai ra nói chuyện riêng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34: Mẹ chồng Thu chỉ trích gia đình thông gia - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì ông Phương được vài người bạn già thân thiết đả thông tư tưởng, rủ ông đi spa, tắm nước nóng để thư giãn. Họ muốn kéo ông ra khỏi những lo nghĩ cho con cái…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ chồng Thu mượn gió bẻ măng, chỉ trích quyết định của ông Phương: “Ông thông gia quyết như thế là sai lè lè ra rồi. Phải biết thực lực của con mình chứ, cứ nghĩ là cho chúng nó ra ở riêng là chúng nó sống được á, có mà đến mùa quýt… Hay là ông ấy tự ái với hai đứa, nhất là cái Yến. Nó là em dâu con, mẹ không muốn nói. Chứ mẹ thấy nó là cái đứa không biết điều lắm đâu. Đời này chả có đứa con nào thấy bố đang ốm như thế mà cứ đòi ra ở riêng cho bằng được”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34: Mẹ chồng Thu chỉ trích gia đình thông gia - ảnh 2

Ở một tình huống khác thì Yến đã thuê được nhà và đưa chồng đến xem. Thấy thái độ của Toàn vẫn chần chứ nên cô gút: “Đây là cơ hội của vợ chồng mình, em không muốn chần chừ thêm nữa. Em muốn một lần anh nói rõ ràng quan điểm. Ở lại sống với bố hoặc ra ngoài tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34 hé lộ một cảnh cũng khá thú vị là bà Sương chủ nhà hàng có vẻ ủng hộ quyết định của ông Phương nên khiến Thu không hài lòng.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 34: Mẹ chồng Thu chỉ trích gia đình thông gia - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.