Phim Trở về giữa yêu thương tập 37: Gia đình ông Phương lại sóng gió

By dvvn thg 3 08, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 37: Ông Phương lại cãi nhau với con trai vì bà giúp việc; Bà Hoạt dỗi đòi nghỉ việc.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 có nhiều diễn biến cho thấy gia đình ông Phương sau khi vợ chồng Toàn - Yến dọn ra ngoài ở riêng vẫn chưa yên chuyện khi bà Hoạt giúp việc bắt đầu có những động thái khiến ông Phương không hài lòng. Vốn không xấu tính nhưng bà này rất thẳng tính lại hay lanh chanh, muốn làm cho xong việc nên lúc ông Phương đang tiếp bạn, bà đuổi luôn khách của chủ nhà vì cho rằng đã đến giờ cơm.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37: Gia đình ông Phương lại sóng gió - ảnh 1

Ở một diễn biến khác, Thu nửa đêm gọi cho bố để dặn dò. Cô rơi nước mắt vì cám cảnh bố phải sống một mình. Trong khi đó, vợ chồng Yến lại thấy thoải mái khi dọn ra riêng. Yến tỏ thái độ rất hài lòng vì quyết định cho rằng đúng đắn này.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Vui sau thời gian săm soi động thái của bà giúp việc đã “bắt quả tang” bà này mang rác để sang cửa nhà người hàng xóm nên dằn mặt. Dù bà Hoạt đã giải thích nhưng ông Phương vẫn tin lời bà Vui. Ở một cảnh khác, bà Hoạt gọi điện cho Yến đòi nghỉ việc vì bị ông Phương vu ăn cắp: “Cô nghỉ cô không làm nữa. Cô nói thật nhá, cô đi làm thuê nhưng cũng có lòng tự trọng của mình. Thà rau cháo còn hơn chứ ông vu cho cô ăn cắp như thế này cô không chịu được đâu”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37: Gia đình ông Phương lại sóng gió - ảnh 2

Trong một tình tiết khác sau đó thì vợ chồng Yến về gặp bố để giải quyết. Ông Phương tranh cãi với Toàn. Còn Toàn thì bực bội: “Con thuê bà ấy về là để chăm sóc cho bố, đằng này cứ có tí chuyện lại gọi con qua. Con cũng chịu thua luôn. Nếu mà bà ấy không tiếp thu thì đổi người đi ạ… Con nói thật nếu là một lần thì lỗi là tại người ta. Nhưng đây là lần thứ hai con bị gọi sang vì những chuyện chẳng đâu vào đâu. Con không đổ lỗi tại ai hết. Nhưng đây chỉ là một chuyện rất đơn giản. Đó là việc đi kiểm tra và tìm đồ thôi. Thế nhưng chẳng ai nói với ai cả, cứ đứng cãi nhau không giải quyết vấn đề gì”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37: Gia đình ông Phương lại sóng gió - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.