Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2: Yến về với Toàn, dù mẹ ngăn cản?

By dvvn thg 5 16, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2: Ông Phương hối hận vì đã luôn áp đặt Toàn; Bà Sính muốn Yến dứt tình với chồng; Vợ chồng Thu hòa hợp.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 36 phần 2 có nhiều diễn biến cho thấy Toàn sau khi cấp cứu tại bệnh viện đã tỉnh lại, tuy nhiên có trở lại bình thường không thì điều này còn phụ thuộc vào thể trạng của anh. Yến rất lo lắng cho chồng nhưng vẫn cố chấp, không tin rằng giữa Toàn và Xuân trong sáng. Một diễn biến sau đó rất gay cấn là Yến gặp Xuân ở bệnh viện nên hai bên đã “đấu khẩu”. Trong khi Yến thách Xuân thề độc rằng giữa chị và Toàn không có tình cảm gì với nhau thì Xuân lại “tạt nước lạnh” vào Yến. Cho rằng Yến sống ích kỷ, hám tiền và chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2: Yến về với Toàn, dù mẹ ngăn cản? - ảnh 1

Ở một tình tiết khác thì Xuân cũng đã gặp ông Phương giải thích rõ ràng mọi chuyện cũng như muốn hỗ trợ một phần viện phí cho Toàn vì anh gặp chuyện cũng liên quan đến chị.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Phương khóc bày tỏ sự hối hận vì đã luôn áp đặt Toàn. Giờ nhìn con trai hôn mê, ông chỉ muốn duy nhất một điều là Toàn tỉnh dậy và sống khỏe mạnh thôi.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2: Yến về với Toàn, dù mẹ ngăn cản? - ảnh 2

Trong một cảnh khác thì bà Sính không hài lòng khi thấy con gái cứ đến chăm nom Toàn vì bà muốn cô phải dứt tình với Toàn: “Đừng có nặng tình rồi từ cái sai này dẫn đến cái sai khác, không dứt được đâu, kệ nó đi con... Chị muốn quyết như thế nào thì chị phải nói với tôi một tiếng. Đàn bà con gái nó có thời thôi. Mình đã một đời rồi thì phải để đời sau nó tử tế, nó còn lo cho mình”.

Một tình tiết trong tập này cho thấy vợ chồng Thu - Đức đã hòa hợp trở lại. Đức trách vợ lâu nay không tâm sự công việc ở trường để anh hiểu, chia sẻ nhiều hơn với vợ. Còn Thu thì sau khi nghe những lời trách yêu của chồng đã rất hạnh phúc: “Anh biết không, em chọn cách sống này là bởi vì em thấy rất phù hợp với mình. Với lại em luôn có anh ở bên cạnh là em thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.