Phim Trở về giữa yêu thương tập 38: Thu lại bị mẹ chồng dằn mặt

By dvvn thg 3 09, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 38: Mẹ Yến tình cờ gặp người yêu cũ của con gái; Bà Dung dằn mặt con dâu; Yến hốt hoảng vì bị mất xe.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 37 có một số tình tiết cho thấy bà Hoạt giận lẫy vì cho rằng ông Phương nghi ngờ mình lấy trộm đồ nên một hai đòi nghỉ việc. Vợ chồng Toàn - Yến phải qua nhà thương lượng, nói chuyện với ông Phương. Bố con ông Phương lại cãi nhau vì Toàn cho rằng chỉ có việc nhỏ vậy mà anh phải chạy về xử lý nhiều lần. Sau khi bà giúp việc rời đi, ông Phương lại một mình nên Thu hay qua nhà nấu ăn rồi ở lại ăn cùng bố.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38: Thu lại bị mẹ chồng dằn mặt - ảnh 1

Trong tập này chắc chắn nhiều khán giả sẽ tiếc nuối vì là tập cuối cùng có những cảnh quay của NSND Hoàng Dũng trong vai ông Phương. Các tập tiếp theo NSND Trung Anh sẽ thay thế. Nên những phân đoạn cuối cùng của tập 37 nhiều hình ảnh của ông Phương được gợi lại trên màn ảnh nhỏ khiến người xem bùi ngùi…

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Dung mẹ chồng Thu không hài lòng khi con dâu xin phép về nhà bố đẻ nên đã dằn mặt: “Thế bà ấy nghỉ hẳn, chị cũng ở luôn bên đấy à. Tôi có làm việc gì thì cũng không liên quan gì đến cơm nước của nhà này. Hay là chị định học con Yến, chị cứ nói đi để cho tôi còn tính. Tôi đã nói ngay từ đầu mà. Con Yến nói đòi ra ở riêng là để đùn đẩy việc chăm sóc bố chồng. Chị không cấm cản bây giờ mới mệt mỏi như thế này đấy”.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38: Thu lại bị mẹ chồng dằn mặt - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì bà Sính mẹ Yến đi mua sắm thì tình cờ gặp Tú, người yêu cũ của con gái. Tú chủ động đến chào mẹ Yến và tiết lộ việc mình từng làm chung công ty với Toàn một thời gian nhưng chưa kịp nói chuyện thì Toàn đã xin nghỉ việc.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38 còn có cảnh trong lúc Toàn đang còn ngái ngủ trên giường thì Yến phát hiện chiếc xe máy để ở chân cầu thang dưới đất biến đâu mất. Cô vội gọi Toàn dậy để hỏi và vợ chồng họ hốt hoảng khi xe đã bị lấy trộm.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 38: Thu lại bị mẹ chồng dằn mặt - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.