Phim Trở về giữa yêu thương tập 40: Yến bức xúc vì ai cũng bênh vực Toàn

By dvvn thg 3 13, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 40: Ông Phương lại muốn kiếm việc cho Toàn; Mẹ Yến bênh vực con rể; Bà giúp việc cũng 'nói đỡ' cho Toàn khiến Yến bức xúc.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 39 có những tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa vợ chồng Yến - Toàn ngày càng trở nên căng thẳng. Sau khi cãi nhau với vợ vì làm mất xe máy thì Toàn bỏ đến nhà đám bạn học ngày xưa tụ tập, bị rủ rê chơi cá độ bóng đá, Yến gọi thì không nghe máy. Trong khi đó Yến một mình vật vã với đống hàng online. Cô phải sang nhà mẹ mượn xe tự đi ship cho khách. Đang nổi điên vì chồng vô trách nhiệm thì Yến tình cờ nhìn thấy clip cả hội bạn của Toàn đang ăn chơi bên bể bơi có mấy em vừa được Khánh, bạn Toàn úp trên Facebook, càng khiến cô không thể chấp nhận được nên đã gọi cho chị chồng. Thu trước đó cũng đã đến “mắng vốn” em dâu và nhắc nhở Yến không nên xúc phạm chồng. Lần này Yến có bằng chứng nên “mắng vốn” lại Thu đừng bênh vực em trai nữa. Cuối cùng nửa đêm Toàn cũng trở về nhà và hai vợ chồng lại cãi nhau dữ dội. Yến muốn rời khỏi căn hộ trong đêm hoặc Toàn phải rời đi nên Toàn chọn cách về nhà bố ngủ. Đúng lúc ấy Thu cũng vội đến nhà bố giữa đêm để xem tình hình thế nào vì gọi điện mãi Toàn không nghe máy.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 40: Yến bức xúc vì ai cũng bênh vực Toàn - ảnh 1

Ở một vài tình tiết khác thì tại nhà ông Phương, Toàn bị bố đuổi thẳng cổ. Nhưng Thu lại bênh vực em trai vì cho rằng lỗi cũng một phần ở Yến.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 40 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục là cuộc chiến giữa vợ chồng Toàn. Trong khi Yến rất căng thẳng, khó chịu, không thể chấp nhận cách sống của chồng thì mẹ Yến lại bênh vực con rể: “Con ơi, cái thằng đàn ông bị vợ chì chiết suốt ngày thì đứa nào nó chẳng tự ái. Thằng Toàn là đứa hiền lành. Nhưng mà hiền lành thì bao giờ cũng đi đầu với cũ. Mày o ép nó vừa vừa thôi, gọi điện cho nó sang ăn cơm đi”. Bà Hoạt giúp việc cũng nói đỡ cho Toàn: “Toàn nó được đấy cháu ạ. Đừng có già néo mà đứt dây. Cô nói thật nhé: Toàn nó là người hiền lành, tử tế, chứ ở quê cô, vợ mà nói chồng nhem nhẻm như thế nó cho mấy cái bạt tai rồi quẳng ra ngoài đường ấy”, khiến Yến càng bức xúc.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 40: Yến bức xúc vì ai cũng bênh vực Toàn - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì ông Phương lại trăn trở nói với ông bạn thân về chuyện phải xin việc cho Toàn: “Kiểu gì thằng Toàn cũng phải có công việc, còn buôn bán online chỉ để cho vợ nó thôi. Nhưng tôi không biết công việc gì thì phù hợp với nó nữa cơ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.