Phim Trở về giữa yêu thương tập 41: Vì sao Thu đuổi bà giúp việc?

By dvvn thg 3 14, 2021
Phim Trở về giữa yêu thương tập 41: Yến bức xúc vì chị chồng đuổi bà giúp việc; Ông Phương mừng vì Toàn và Đức làm hòa với nhau.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 40 có một số tình tiết cho thấy mẹ chồng Thu vẫn chì chiết cô việc chăm sóc bố đẻ. Thu vốn rất quan tâm ông Phương nên sẵn tiện đi chợ mua được ít đồ ngon, cô nấu định đem sang cho bố. Bà Dung sáng sớm nhìn thấy con dâu cặm cụi nấu nướng nên ganh tỵ ra mặt, gọi Đức dậy mắng vốn vợ… Thu thấy thái độ của mẹ chồng nhưng vẫn cố nhịn.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 41: Vì sao Thu đuổi bà giúp việc? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì bà Hoạt giúp việc săm soi chiếc áo dài trong tủ quần áo của ông Phương. Đó là kỷ vật của vợ ông. Còn Thu thì không hài lòng về sự cẩu thả của bà Hoạt nên dặn dò thêm đủ thứ.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 40 còn có diễn biến cho thấy Yến giận chồng nên bỏ về nhà mẹ đẻ nằm lì. Bà Sính thì vẫn bênh vực con rể cho rằng con gái cứ suốt ngày chì chiết chồng nên mới ra cớ sự. Yến về lại căn hộ một mình cũng nằm lì, gọi bà Hoạt đến chăm. Bà giúp việc cũng nói đỡ cho Toàn. Toàn sau một đêm về nhà bố ngủ, được sự khuyên can của cậu bạn thân, biết Yến đã gọi cho cậu bạn này để hỏi tin tức của chồng nên Toàn mua cháo về làm hòa với Yến.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 41: Vì sao Thu đuổi bà giúp việc? - ảnh 2

Phim Trở về giữa yêu thương tập 41 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Yến bức xúc vì chị chồng đuổi bà giúp việc: “Chị em mình đã thỏa thuận với nhau rồi con gì. Bây giờ chị đuổi bà giúp việc thì lấy ai giúp việc. Chẳng lẽ em với chị lại ở nhà chăm bố à. Đành rằng là bà ấy có lỗi nhưng chị phải nghe bà ấy giải thích chứ, có phải là mất tiền mất bạc đâu”. Nhưng Thu đã không thể chấp nhận với lý do: “Chị nói để em hiểu. Kỷ vật của mẹ để lại không có tiền bạc nào sánh nổi đâu”.

Trong tập này ông Phương vui mừng vì Đức và Toàn đã làm hòa với nhau: “Nhìn hai anh em vui vẻ thế này, bố cũng mừng. Trong nhà với nhau cả, có cái gì mà không giải quyết được đâu, đúng không”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.