Phim Trói buộc yêu thương tập 16: Bị vợ dằn mặt, Khánh vẫn đến với Hà

By dvvn thg 11 03, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 16: Thanh gặp lại người yêu cũ; Mặc cho Dung dằn mặt, Khánh vẫn đến với Hà lúc nửa đêm.

Phim Trói buộc yêu thương tập 15 có nhiều tình tiết gây cấn khi Hà “mớm lời” sẽ đợi Khánh thì ngay lập tức con trai trưởng của bà Lan sa lưới tình. Còn bà đang buồn chuyện các con bắt đầu chống đối mình nên khi về lại thành phố bà tìm gặp thầy giáo Phong nhiều hơn để chia sẻ, tâm sự. Ông Phong mong muốn bà Lan thay đổi suy nghĩ, đừng tự mua dây buộc mình mà hãy nghĩ và sống cho bản thân nhiều hơn. Ông đưa bà đến thăm vườn hồng do con gái ông chăm sóc. Đây là khu vườn của một cặp vợ chồng thuê Vân chăm và cô sẽ được trả công bằng cách thu hoạch bông miễn phí để làm trà hoa… Trong khi đó ở một cảnh khác thì Vân cũng trên đường đưa Hiếu đến vườn hồng. Nhưng đến nơi thì bà Lan đã đi về rồi.

Phim Trói buộc yêu thương tập 16: Bị vợ dằn mặt, Khánh vẫn đến với Hà  - ảnh 1

Ở một cảnh khác thì bà Lan khuyên Thanh hãy giữ chồng bằng cách sinh con vì trong suy nghĩ của bà Lan chồng Thanh là đứa con rể tuyệt vời, luôn khiến bà hài lòng nhất.

Phim Trói buộc yêu thương tập 16 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Thanh cà phê cùng người yêu cũ. Thanh hỏi thăm cuộc sống của Lương hiện tại thì anh cho biết: “Thế nào là ổn, nếu em coi như việc có địa vị, tiền bạc và sự nghiệp chính là ổn thì anh ổn. Anh thành đạt theo đúng nghĩa mà mẹ em nói với anh trước đây. Anh còn nhớ cái lý do mà mẹ không cho anh yêu em đó là nghĩ anh chỉ là một cậu ấm, con nhà giàu lêu lỏng, học hành lởm khởm”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 16: Bị vợ dằn mặt, Khánh vẫn đến với Hà  - ảnh 2

Một tình tiết rất gây cấn trong tập này là trong đêm khuya Khánh đột ngột rời khỏi nhà với lý do có việc đột xuất phải ra ngoài, tất nhiên là bị Dung “chặn họng” mỉa mai: “Lại đi gặp nó à. Anh cứ đi đi, thoải mái. Lát nữa em khóa cửa xong rồi tắt luôn chuông cửa. Đi nhiều thế thì về làm gì nữa”. Tuy nhiên lúc này thái độ hay hành động của vợ có vẻ chẳng có ý nghĩa gì. Khánh lái xe và gọi cho Hà: “Anh gọi vì nhớ em thôi, với lại anh cũng không muốn về nhà. Bình thường không có chuyện gì thì cô ấy đã la ầm ĩ lên rồi. Đêm nay anh thấy rất là nhớ em. Ở bên cạnh em anh thấy vô cùng ấm áp. Anh thực sự muốn gặp em”. Trong tình huống này, tất nhiên Hà không thể từ chối.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.