Phim Trói buộc yêu thương tập 24: Phương có thai, Tiến 'tố ngược' vợ ngoại tình

By dvvn thg 11 20, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 24: Bà Lan thừa nhận có tình cảm với ông Phong khiến Khánh sốc; Phương mua quần áo sơ sinh về ngắm nghía trước mặt Tiến; Thanh bị chồng “tố ngược”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 23 tối qua tập trung vào những tình tiết về chuyện bà Lan và thầy giáo Phong bị bắt gặp vào nhà nghỉ. Vụ việc này có cả hình ảnh và clip được ai đó cố tình tung lên mạng để làm mất uy tín của bà Lan và cả ông Phong. Sự thật là sau khi nhận được tin cô học trò tên Thủy bỏ nhà đi đang ở một nhà nghỉ nên thầy Phong vội đến đó khuyên nhủ. Bà Lan lúc đó tình cờ gọi cho Vân thì cô cho biết bố mình vừa đến nhà nghỉ để tìm học trò. Vì lo lắng cho ông Phong nên bà Lan gọi điện và đến đó cùng ông. Đến nơi xông cửa phòng vào thì thấy Thủy bất tỉnh vì uống thuốc ngủ tự tử. Hai ông bà đưa cô học trò đi cấp cứu thì bố mẹ Thủy đến. Ông bố nát rượu chửi ầm lên, còn vu khống cho thầy giáo Phong đánh con mình nhập viện vì Thủy lỡ nhìn thấy thầy và bà Lan vào nhà nghỉ…

Phim Trói buộc yêu thương tập 24: Phương có thai, Tiến 'tố ngược' vợ ngoại tình - ảnh 1

Trong một vài diễn biến khác thì có thể thấy ông Quân một sếp làm cùng Sở Giáo dục với bà Lan cũng là người đang hợp tác với Khánh trong việc xây dự án giáo dục công nghệ trên đất trường Uyên Hoa chính là người đứng sau vụ này. Ông muốn xới ầm lên những ồn ào chuyện đời tư của bà phó giám đốc sở để “làm nguội” một số vấn đề sai phạm của ông ta mà sắp tới có thể bị thanh tra… Bà Lan đã nhờ luật sư Ân tư vấn cũng như bảo vệ quyền lợi cho thầy giáo Phong sau khi ông Phong bị công an đến tận nhà triệu tập vì có đơn tố cáo và lời khai của nạn nhân về chuyện ông lợi dụng học sinh nữ….

Phim Trói buộc yêu thương tập 23 còn có một vài tình tiết cho thấy Vân con gái thầy giáo Phong đã bắt đầu úp mở về tình cảm chân thành mà cô dành cho một chàng trai… với Hiếu. Không biết Hiếu có nhận ra không nhưng người mà Vân nói chính là Hiếu.

Phim Trói buộc yêu thương tập 24: Phương có thai, Tiến 'tố ngược' vợ ngoại tình - ảnh 2

Phim Trói buộc yêu thương tập 24 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Tiến tìm đến căn hộ của Phương và qua đêm ở đó. Thức dậy anh nhìn thây Phương đang ngồi phòng khách ngắm nghía đồ trẻ sơ sinh khiến anh bất ngờ. Có vẻ như Phương đang “mớm” để Tiến biết rằng mình đang mang thai…

Ở một diễn biến khác thì Thanh bị Tiến “tố ngược” khiến cô phải nuốt nước mắt vào trong: “Để đến khi công an người ta gửi giấy mời về tới nhà thì anh mới biết hết mọi chuyện. Khi em gặp hoạn nạn em không nói với anh nửa lời mà em đi gặp nó, nhờ nó giúp đỡ. Anh nói đúng chứ. Kể cả việc em giãy nãy không đi biển cũng chỉ là em đóng kịch mà thôi. Sau lưng tôi hai người vui vầy với nhau nhưng về nhà thì em ra vẻ giả tạo, cam chịu. Em muốn tôi cả đời này sống trong áy náy, đau khổ à”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 24: Phương có thai, Tiến 'tố ngược' vợ ngoại tình - ảnh 3

Phim Trói buộc yêu thương tập 24 còn có cảnh Khánh gặp mẹ mình để nói về những rắc rối mà bà Lan đang gặp trong mối quan hệ với thầy Phong. Nhưng anh lại khá sốc khi nghe mẹ thẳng thẳn thừa nhận: “Cảm ơn con đã lo cho mẹ. Nhưng nếu như mẹ nói, giữa mẹ và người thầy giáo đó là tình cảm chân thật thì sao”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.