Phim Trói buộc yêu thương tập 30: Tiến sẽ ly hôn để vợ bên tình cũ?

By dvvn thg 12 05, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 30: Hiếu muốn Phương buông tha cho gia đình anh; Tiến sẽ để cho vợ quay về bên tình cũ; Khánh rơi vào khủng hoảng tài chính…

Phim Trói buộc yêu thương tập 29 có một số tình tiết cho thấy Khánh đang sa lầy vào những phi vụ làm ăn phi pháp với ông Quân trong dự án giáo dục. Hơn nữa Khánh đang cần tiền để “bôi trơn” cho lô đất của nhà máy bánh kẹo đang bị công an kinh tế điều tra. Đặc biệt là kỳ thi học sinh giỏi quốc tế mà Khánh và ông Quân bày ra để kiếm tiền, đổi quan hệ cho con em các quan chức.

Phim Trói buộc yêu thương tập 30: Tiến sẽ ly hôn để vợ bên tình cũ? - ảnh 1

Trong một tình tiết khác thì Mai Phương đã có được danh sách những quan chức và tên con em của họ tham gia kỳ thi có tính chất gian lận trên nên đã đưa cho Tiến và bắt Tiến phải gửi danh sách này cho chủ tịch thành phố để tố cáo công ty Thành Khánh cũng như giúp Tiến lập công khi vừa nhận chức vụ mới. Nhưng thâm ý sâu xa của Phương là muốn mượn tay của Tiến, chàng rể mà bà Lan rất thương quý, tin tưởng “tố” chính con trai ruột của bà. Chiêu này của “tiểu tam” nghe có vẻ rất dã man và Tiến không muốn bị lôi vào.

Phim Trói buộc yêu thương tập 29 có một vài diễn biến gay cấn khi Thanh sau khi đến gặp Phương để nói chuyện vì biết chồng đang qua đêm ở đó. Nhận những lời châm chọc, mỉa mai của Phương, Thanh đã không chịu nổi và về nhà uống thuốc ngủ tự tự. Trước khi hành động dại dột Thanh có gọi cho mẹ để nói lời xin lỗi và viết thư tuyệt mệnh để lại cho Hiếu. Thanh nhận hết lỗi về mình và mong em trai tha thứ cho Tiến, quên hết tổn thương để sống thay phần đời còn lại của cô. Bà Lan đã rất lo lắng vì linh cảm có chuyện nên đã bảo Hiếu chạy qua nhà Thanh, cùng lúc đó Tiến cũng về nhà đưa Thanh đi cấp cứu kịp. Nhưng thuốc đã ngấm vào gan, phổi nên Thanh lơ mơ, thần trí không ổn định.

Ở tập này còn có màn tranh cãi rất căng thẳng giữa Khánh và mẹ. Khánh đã buông những lời xúc phạm mẹ mình khiến bà Lan sốc và lao vào tát con trai ngay tại bệnh viện. Ông Phong sau khi biết tin con gái bà Lan tự tử đã đến viện thăm và chứng kiến cảnh này. Sau khi Khánh rời đi, chính thầy Phong là người an ủi, chia sẻ với bà Lan nỗi đau này.

Phim Trói buộc yêu thương tập 30: Tiến sẽ ly hôn để vợ bên tình cũ? - ảnh 2

Phim Trói buộc yêu thương tập 30 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Lương tuyên bố sẽ đấu tay đôi công bằng với Tiến để giành lại Thanh nhưng Tiến bất ngờ buông tay: “Tôi đã đào một dòng sông ngăn cách giữa chúng tôi. Và bây giờ tôi chỉ có thể đứng ở bờ bên này nhìn cô ấy ở bờ bên kia thôi. Tôi nhắc lại nhé. Tôi sẽ đồng ý nếu như Thanh muốn ly hôn. Và khi trường hợp ấy xảy ra người duy nhất tôi muốn cô ấy ở bên chính là anh”.

Ở một cảnh khác thì Khánh dường như đang rơi vào khủng hoảng tài chính nên anh ta buộc phải quay về cầu cứu mẹ nhưng vẫn thể hiện sự oán trách với bà Lan: “Tại sao lúc nào mẹ muốn giúp con cũng phải kèm theo điều kiện. Mẹ muốn con nói những điều mẹ muốn nghe thì mẹ mới giúp. Con phải tránh xa người này người kia thì mẹ mới giúp. Mẹ muốn con bỏ người con yêu để lấy người mẹ chọn thì mẹ mới giúp. Có bao giờ mẹ giúp con chỉ vì con là con của mẹ hay không”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 30: Tiến sẽ ly hôn để vợ bên tình cũ? - ảnh 3

Phim Trói buộc yêu thương tập 30 còn có cảnh Hiếu gặp người yêu cũ để mong Phương buông tha cho gia đình anh. Nhưng lần này Phương đã nói hết những oán hận của mình còn nhắc lại việc lúc cô bị tai nạn nằm viện và Hiếu đã bỏ mặc chỉ gửi cho cô một cục tiền. Nhưng Hiếu khẳng định anh không biết gì về chuyện này. Vậy thì ai đã thay Hiếu tạo ra hiểu lầm này?

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.