Phim Trói buộc yêu thương tập 32: Hà 'lật bài ngửa', thẳng tay tống cổ Phương

By dvvn thg 12 12, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 32: Bị Hà “lật bài ngửa” bà Lan vẫn quyết đấu; Phương bị Hà “lật mặt nạ” thẳng tay tát, đuổi khỏi công ty.

Phim Trói buộc yêu thương tập 31 có một số tình tiết mới khi Khánh bị cơ quan công an đến công ty và nhà đưa lệnh bắt giữ để điều tra vì có liên quan đến việc chuyển nhượng tài sản công khu đất nhà máy bánh kẹo và gian lận thi cử. Bà Lan dù đã đoán được chuyện này nhưng rất sốc. Đặc biệt, bà rất đau lòng khi biết Tiến chính là người đã đưa danh sách tố cáo lên chủ tịch thành phố việc các con của những quan chức tham gia mua giải trong kỳ thi quốc tế mà Khánh và ông Quân tổ chức. Bà đã đến gặp đứa con rể mà bà thương quý để hỏi tội và cho anh ta ăn tát. Tiến đã thú nhận chuyện này là anh cùng đường muốn bảo vệ địa vị và cái ghế phó chánh văn phòng UBND thành phố mà làm theo chỉ đạo của Mai Phương.

Phim Trói buộc yêu thương tập 32: Hà 'lật bài ngửa', thẳng tay tống cổ Phương - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Hà có vẻ đã biết rõ việc Phương lén lút cài ghi âm nghe lén những cuộc trao đổi, nói chuyện giữa cô và Khánh vì Phương đang làm cho công ty của Hà. Và danh sách mật kia có vẻ như Phương cũng đã lén lấy từ hồ sơ của Hà… Nhưng Hà vẫn để mặc Phương thực hiện kế hoạch theo cách của mình để trả thù bà Lan. Còn Hà thì có cách riêng của cô. Sau khi Khánh bị bắt, Hà đã được Khánh ủy quyền điều hành công ty và hơn nữa cô cũng là cổ đông lớn. Trong cuộc họp cổ đông sau khi Khánh vắng mặt, Hiếu đã bất ngờ xuất hiện với tư cách đại diện cổ đông cho Thanh. Vì trong quyền thừa kế cổ phần ở công ty Thành Khánh, Thanh được bố mẹ cho đứng tên cổ phần rất lớn. Và Hiếu đã hứa với mẹ sẽ không để công ty rơi vào tay Hà.

Phim Trói buộc yêu thương tập 31 còn có vài tình tiết cho thấy Thanh đã xuất viện và được em trai đưa đến vườn hồng của Vân để nghỉ dưỡng thời gian. Lương lúc này đã thoải mái hơn trong việc chăm sóc, quan tâm Thanh vì Tiến đã “nhường quyền” này cho Lương. Đến vườn hồng, Thanh gặp Vân, cô gái mà Thanh đoán là Hiếu đang dành tình cảm.

Phim Trói buộc yêu thương tập 32: Hà 'lật bài ngửa', thẳng tay tống cổ Phương - ảnh 2

Phim Trói buộc yêu thương tập 32 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ tình tiết Hà gặp bà Lan và “lật bài ngửa”: “Nếu như bà đang cảm thấy có một trận cuồng Phong tràn qua nhà bà, làm cho cả gia đình bà xáo trộn thì bà nên nhớ rằng người làm ra được điều đó chính là tôi”. Tuy nhiên mẹ của Khánh vẫn không vừa: “Cô nói xong chưa. Nếu như nói xong rồi thì hãy im miệng để nghe tôi nói về những điều cô nên biết. Cô tưởng tất cả những điều cô đang nói nãy giờ sẽ khiến tôi kiêng nể cô à, cô lầm rồi”.

Một tình tiết rất gây cấn trong tập này là Hà đã thẳng tay tát Phương và tống cổ ra khỏi công ty: “Thu dọn đồ dùng cá nhân rời khỏi đây ngay lập tức… Tôi cưu mang cô, tạo công ăn việc làm cho cô vậy mà sau lưng tôi thì cô làm gì. Cài máy nghe lén trong phòng của tôi, ăn cắp hồ sơ của tôi, như vậy có phải là tôi đang nuôi ong tay áo không. Tôi và cô không giống nhau, động cơ của chúng ta hoàn toàn khác nhau, cách cô tiếp cận người nhà bên đó không giống tôi. Chính vì vậy, cơ hội cuối cùng tôi dành cho cô đó là thu dọn đồ đạc và rời khỏi đây ngay lập tức”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.