Phim Trói buộc yêu thương tập 4: Khánh bất mãn, bà Lan ra điều kiện với Phương

By dvvn thg 10 02, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 4: Bà Lan hẹn gặp bạn gái Hiếu ra điều kiện; Khánh so bì với Hiếu bất mãn mẹ; Thanh muốn mẹ cho Hiếu lựa chọn tình yêu của mình.

Phim Trói buộc yêu thương tập 3 có một số tình tiết thú vị khi bà Lan vì gặp nhiều chuyện không vui từ công việc đến chuyện của Hiếu nên bà bị sốc tâm lý nhẹ. Trên đường từ cơ quan về nhà bà nói taxi dừng xe đi bộ một đoạn thì va chạm với học trò của thầy Phong (NSƯT Hữu Châu). Bà Lan vốn hẹp hòi và khó chịu nên la mắng cô cậu học trò kia vì dám va trúng vào bà mà xin lỗi không đúng kiểu. Thấy vậy thầy giáo già ngay lập tức xin lỗi thay học trò nhưng cà khịa bà Lan thiếu bao dung. Hai người đôi co một lúc bà Lan bỏ đi thì ông Phong chợt nhìn thấy bóng dáng bà lảo đảo và xỉu nên đưa bà vào bệnh viện cấp cứu. Thầy giáo già tỏ ra rất chu đáo, chăm sóc, ở lại bên cạnh bà Lan vì mãi đến tối vẫn chưa liên lạc được với các con của bà. Sự tận tình của ông Phong khiến bà Lan có phần cảm động.

Phim Trói buộc yêu thương tập 4: Khánh bất mãn, bà Lan ra điều kiện với Phương - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Hiếu sau khi bỏ nhà đi và nhận được tin mẹ vào viện cấp cứu nên anh đến gặp bà Lan và trở về nhà. Lần này bà Lan đã ”xuống nước” với cậu con trai út nên hứa sẽ tìm hiểu Phương. Nếu thấy hợp và đó là cô gái tốt bà sẽ chấp nhận mối quan hệ tình cảm của Hiếu và không bắt anh sang Úc nữa.

Phim Trói buộc yêu thương tập 3 còn có vài diễn biến cho thấy Hà người yêu cũ của Khánh đã trở về, có dự án hợp tác với công ty anh. Sự xinh đẹp, giỏi giang, quyết đoán của Hà cũng như tình cảm đã từng rất khắng khít của hai người khiến Khánh dường như khó kiểm soát cảm xúc dù hiện tại anh đã có vợ con. Còn Hà tất nhiên luôn giữ khoảng cách và chỉ đơn giản hợp tác trong công việc với Khánh bởi Hà cho rằng cô gái ngày xưa đã chết rồi từ lúc mẹ Khánh ngăn cản chuyện tình yêu giữa họ. Nhưng xem ra việc Hà trở về lần này không đơn giản chỉ vì công việc.

Phim Trói buộc yêu thương tập 4: Khánh bất mãn, bà Lan ra điều kiện với Phương - ảnh 2

Phim Trói buộc yêu thương tập 4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Lan hẹn gặp Phương để đưa ra yêu cầu: “Để có thể sống cạnh con trai tôi. Cô chấp nhận thay đổi. Kể cả cái thay đổi đó nói trái với tính cách và quan điểm sống của cô. Tôi không muốn cô làm theo yêu cầu của tôi ngay bây giờ. Vì yêu cầu đó chỉ thực hiện với con cái, với người trong gia đình, cô không là gì với tôi cả. Nhưng tôi sẽ quan sát cô, vì để phản đối con trai tôi yêu cô phải có đủ lý do để thuyết phục”.

Ở một cảnh khác thì Khánh bày tỏ sự bất mãn với mẹ vì cho rằng bà Lan đã thiên vị Hiếu: “Sao mẹ đối xử với thằng Hiếu khác còn đối với con suốt bao nhiêu năm qua vẫn như vậy. Mẹ à, con đã hi sinh tình yêu của con để nhận lấy những thứ mẹ trao. Nhưng mà đối với mẹ như vậy chưa bao giờ đủ à”. Còn cô con gái Thanh thì góp ý, mong muốn mẹ nên để cho Hiếu lựa chọn tình yêu của đời mình chứ đừng sắp xếp chuyện tình cảm của cậu em trai giống như bà Lan đã từng làm với Khánh và Thanh.

Phim Trói buộc yêu thương tập 4: Khánh bất mãn, bà Lan ra điều kiện với Phương - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.