Phim Trói buộc yêu thương tập 6: Bà Lan gặp 'cao thủ'

By dvvn thg 10 04, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 6: Khánh ngán ngẩm với cô vợ đủ trò; Thầy giáo già tiếp tục 'cà khịa' bà Lan.

Phim Trói buộc yêu thương tập 5 có nhiều tình tiết liên quan đến thân thế của Mai Phương bị mẹ Hiếu “lật tẩy”. Trong cuộc họp gia đình, Hiếu đưa Phương về nhà ra mắt theo lời của mẹ. Tưởng đâu mẹ đã vui vẻ chấp nhận Phương thì bà Lan lại khiến Phương khóc ngất khi trưng ra những bằng chứng cho thấy Phương là một cô gái ăn chơi, hư hỏng, từng sốc ma túy trong một lễ hội âm nhạc và theo hồ sơ công an mà bà Lan có được thì cô gái tên Mai Phương đã chết. Giờ lại có một Mai Phương giống y chang như vậy làm trợ giảng ở một trường đại học. Lại nổi tiếng ngoan, học giỏi, nhận giải thưởng quốc tế… Bà Lan còn đòi trưng ra ghi âm cuộc nói chuyện giữa mình và ba của Mai Phương trong tù. Sự đả kích quá lớn và nhục nhã từ phía bà Lan đã khiến Phương không thể giải thích được nhiều nên cô bỏ chạy đi trong mưa. Còn Hiếu sau đó cũng quyết định dọn ra khỏi nhà vì không thể chấp nhận nổi sự hành xử của mẹ mình.

Phim Trói buộc yêu thương tập 6: Bà Lan gặp 'cao thủ' - ảnh 1

Sau đó thân thế của Mai Phương cũng được làm rõ qua những tình tiết cô nhớ lại về chị gái sinh đôi với mình. Cô gái bị sốc ma túy và mất cách đây hai năm chính là chị gái của cô tên là Mai Phương. Vốn là một học sinh rất giỏi, đang học thạc sĩ nhưng cũng khá cá biệt. Sau khi chị mất, Hà Phương (tên thật của bạn gái Hiếu) đã đánh tráo thân phận, đóng giả làm Mai Phương tiếp tục việc học và hoàn thành nguyện vọng của chị mình. Sau việc lộ thân phận, Phương bị hiệu trưởng gọi lên để thông báo cô nên tạm thời nghỉ công việc trợ giảng tại trường vì có người đã tố giác và quyết làm thẳng tay vụ này. Nhưng người đó là ai thì bà hiệu trưởng không nói. Hiếu cũng đến gặp hiệu trưởng, biết rằng Phương đã nghỉ việc và anh đoán mẹ mình chính là người muốn làm thẳng tay với Phương.

Phim Trói buộc yêu thương tập 6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Dung đang đi ở trung tâm mua sắm với Khánh thì ngẫu hứng livetream vì cô vốn là chủ một spa có tiếng. Dung muốn Khánh cùng tham gia với mình nhưng thấy thái độ chồng thờ ơ khiến Dung nổi đóa… Còn Khánh thì rất ngán ngẩm với cô vợ đủ trò.

Phim Trói buộc yêu thương tập 6: Bà Lan gặp 'cao thủ' - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì bà Lan gặp lại thầy giáo già và bà tiếp tục bị ông “cà khịa” khi bày tỏ quan điểm về việc dạy dỗ lớp trẻ. Ông Phong đã móc mỉa: “Chắc chắn một điều là chị không làm trong ngành giáo dục đúng không. Vậy là may cho mấy đứa nhỏ quá đi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.