Phim Trói buộc yêu thương tập 7: Khánh muốn Hà thành 'tiểu tam'?

By dvvn thg 10 09, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 7: Hiếu nhìn thấy Phương ôm người yêu cũ; Bà Lan dằn mặt Khánh; Khánh muốn nối lại tình xưa với Hà.

Phim Trói buộc yêu thương tập 6 có những tình tiết cho thấy rất có thể Hà và Phương sẽ bắt tay nhau “phá game” bà Lan vì trong quá khứ bà Lan từng ngăn cản mối tình giữa con trai Khánh và Hà khiến họ rời xa nhau khi đang yêu say đắm. Và giờ Hà đã trở về và trở thành đối tác của Khánh trong công việc. Còn Mai Phương người yêu của Hiếu cũng bị bà Lan bóc trần quá khứ để tìm mọi cách ngăn cản mối quan hệ yêu đương giữa họ. Tình cờ Hà lái xe và đụng phải Phương nên đã đưa cô vào bệnh viện điều trị tận tình. Có lẽ giữa họ sẽ hình thành một mối quan hệ chị em thân thiết. Trong tập này Hà cũng đã phát hiện ra Hiếu đang có mối liên hệ với Phương khi cô tình cờ đến căn hộ của Phương để lấy đồ giùm thì thấy Hiếu cũng đến tìm người yêu sau khi không liên lạc được. Do khi bị tông xe, điện thoại của Phương bị mất nên Hà đã mua cho cô điện thoại mới và thay luôn số.

Phim Trói buộc yêu thương tập 7: Khánh muốn Hà thành 'tiểu tam'? - ảnh 1

Ở tập này còn có vài tình tiết cho thấy Khánh ngày càng ngán ngẫm cô vợ đủ trò. Trong khi Dung bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ đối tác giữa Hà và chồng nên cô càng được nước làm tới khiến Khánh phải “xuống nước” chiều chuộng.

Phim Trói buộc yêu thương tập 6 còn có vài diễn biến cho thấy bà Lan cố ý ra công viên nơi thầy giáo Phong hay dẫn học trò ra lượm rác và thực hành bài học để mong gặp lại ông. Và lần này cuộc đụng mặt lại khiến hai người tranh luận. Bà Lan tỏ vẻ không hài lòng về cách truyền đạt bài học vật lý của thầy giáo già nên đã bị ông Phong “đập” lại cho rằng bà bảo thủ, may là không làm trong nền giáo dục…

Phim Trói buộc yêu thương tập 7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh anh người yêu cũ của Mai Phương vẫn đeo bám cô đến tận nơi cô ở trọ, năn nỉ Phương cho anh ta ôm tạm biệt lần cuối. Hiếu đã nhìn thấy cảnh người yêu ôm người đàn ông đó.

Phim Trói buộc yêu thương tập 7: Khánh muốn Hà thành 'tiểu tam'? - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì bà Lan dằn mặt con trai lớn vì cho rằng Khánh vẫn bất mãn khi nghĩ bà thiên vị Hiếu: “Đừng có làm chuyện gì qua mặt mẹ. Con à, mẹ là con luôn so bì với thằng Hiếu nhưng mà con có suy nghĩ không. Cho đến bây giờ mẹ làm tất cả là cho con…Và đừng có nghĩ là khi đủ lông đủ cánh rồi thì muốn làm gì thì làm”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 7 còn có một cảnh rất gây cấn là Khánh thể hiện quyết tâm nối lại tình xưa với Hà dù người yêu cũ cho rằng mọi việc đã quá muộn và cô không muốn trở thành người thứ ba khi Khánh đã có vợ nhưng anh cương quyết: “Em là mối tình đầu của anh, không phải là người thứ ba. Trong quá khứ anh đã vụt mất em một lần và bây giờ anh không muốn lặp lại sai lầm đó nữa. Cho anh thời gian, anh sẽ chứng minh cho em thấy”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 7: Khánh muốn Hà thành 'tiểu tam'? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.