Phim Trói buộc yêu thương tập 8: Hiếu nhìn thấy mẹ mình bị Phương sỉ vả

By dvvn thg 10 10, 2020
Phim Trói buộc yêu thương tập 8: Dung tuyên bố ghi sổ “thù vặt” mẹ chồng; Phương đến tận nhà sỉ vả bà Lan; Thanh nhìn thấy anh trai hẹn hò người yêu cũ.

Phim Trói buộc yêu thương tập 7 có một số tình tiết cho thấy Khánh muốn nối lại tình xưa với Hà dù anh đã có vợ con. Hà thì cương quyết từ chối vì không muốn làm người thứ ba. Nhưng có vẻ như Hà vẫn lấp lửng để cho Khánh thấy rằng cô vẫn còn cảm xúc, nhớ nhung về những kỷ niệm từng có giữa hai người. Còn Khánh xem ra ngày càng luống sâu vào tình cảm với người phụ nữ anh đã từng rất yêu. Trong khi đó Dung vợ Khánh luôn bóng gió hành tung bí ẩn của chồng và hay gọi điện kiểm soát. Vì biết tính đành hanh, nói năng ồn ào, không giữ ý tứ của vợ nên Khánh vẫn “xuống nước” để tránh mất mặt.

Phim Trói buộc yêu thương tập 8: Hiếu nhìn thấy mẹ mình bị Phương sỉ vả - ảnh 1

Trong tập này Hiếu bắt gặp Phương ôm người yêu cũ của chị gái đã mất của mình. Anh này vì rất nhớ nhung chị gái của Phương và vốn là chị em sinh đôi nên rất giống vì vậy trước khi từ biệt anh ta đề nghị được ôm Phương lần cuối. Tất nhiên là cô không thể từ chối. Sau đó Phương và Hiếu đã chính thức chia tay nhau. Còn Hiếu tại công ty bắt đầu để ý hơn đến hồ sơ xin mở gian hàng và lập nghiệp của cô gái làm trà hoa. Hai người đã từng đụng độ nhau vì Hiếu từng loại hồ sơ của cô này. Một tình tiết rất thú vị được tiết lộ trong tập này là cô gái làm trà hoa chính là con gái của thầy giáo Phong.

Phim Trói buộc yêu thương tập 8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh vợ chồng Khánh – Dung tranh cãi quyết liệt. Dung vốn thẳng tính nên nhắc lại những chuyện không vừa ý với mẹ chồng: “Này anh, em có nhàn cư thì em không bao giờ ăn bám anh nhé. Anh có cần em nhắc cho anh nhớ cái thời mà anh bần hàn ấy, anh và mẹ anh ngọt nhạt với em như thế nào không. Em tức em nói cho anh nghe nè: Lần nào họp gia đình mẹ anh cũng lôi em ra….nào là cơm không lành canh không ngọt là do con, nào là không chính chuyên…Tất cả những thứ đấy em gom lại em ghi vào sổ tay thù vặt hết rồi”.

Phim Trói buộc yêu thương tập 8: Hiếu nhìn thấy mẹ mình bị Phương sỉ vả - ảnh 2

Một tình tiết rất gây cấn diễn ra trong tập này là Phương đến tận nhà bà Lan để sỉ vả vì uất hận: “Chỉ vì muốn ngăn cản tình cảm của con mình mà bà ra tay độc ác như vậy. Tại sao bà lại tuyệt đường sống của tôi. Cuộc đời của tôi tan nát thì trái tim con bà cũng nát tan. Bà vẫn nghĩa bà làm như vậy là mang lại hạnh phúc cho con bà hả… Loại con gái như tôi thì sao. Bà thì có hơn gì tôi. Cách bà dẫm đạp lên tình cảm của con bà rồi cho đó là thương con vì con càng làm cho tôi kinh tởm hơn nữa”. Tình cờ Hiếu vừa về đến và nhìn thấy cảnh này.

Phim Trói buộc yêu thương tập 8 còn có một diễn biến khác hấp dẫn là Khánh và Hà cùng đến dự buổi tiệc. Em gái Khánh là Thanh hình như cũng tham gia buổi tiệc này, đứng từ xa nhìn thấy anh trai nói chuyện ngọt ngào với người yêu cũ.

Phim Trói buộc yêu thương tập 8: Hiếu nhìn thấy mẹ mình bị Phương sỉ vả - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.