Phim trường 'Gái già lắm chiêu' bị hư hại do bão

By dvvn thg 9 19, 2020
Đạo diễn Bảo Nhân cho biết khu vườn rộng 500 m2 ở Huế đã bị cơn bão số 5 làm tan hoang.

Đạo diễn Bảo Nhân cho hay điểm quay Gái già lắm chiêu 5 là khu vườn Bạch Trà Viên rộng 500 m2. Khu vườn được xây dựng trong ba tháng với kinh phí 2 tỷ đồng trên khuôn viên của cung An Định, Huế. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão số 5, tường bao và nhiều cây cối trong vườn đã bị gió quật đổ.

"Sáng nay, cả đoàn phải dậy sớm, làm việc từ 5h để tránh bão. Qua giờ nghỉ trưa, tôi thức dậy thì khu vườn Bạch Trà Viên đã bị bão làm cho tan hoang. Tường bao quanh vườn và nhiều cây cối bị đổ sập", đạo diễn kể.

boi canh phim Gai gia lam chieu bi bao xo do anh 1

Anh cho biết thêm khu vườn được lát gạch, xây tường bao chắc chắn. Trong vườn, trồng nhiều loại cây quý, trong đó có 2.000 cây bạch trà loại lớn và nhỏ. Toàn bộ số bạch trà được đạo diễn Bảo Nhân đặt ươm trồng ở miền Bắc từ đầu năm 2020. Nam đạo diễn cho hay anh sẽ giữ lại khu vườn sau khi phim đóng máy và dự định tặng cho địa phương làm địa điểm tham quan.

Cũng do ảnh hưởng của bão, đạo diễn Bảo Nhân và ê-kíp phải thay đổi kế hoạch. Điều khó khăn với ê-kíp lúc này là diễn viên khó khăn khi di chuyển đến Huế giữa lúc mưa bão.

"Sân bay Huế đã tạm đóng cửa. Một số diễn viên như chị Hạnh Thúy, anh Hoàng Dũng phải vất vả để có mặt. Chị Hạnh Thúy phải bay từ TP.HCM ra Hà Nội. Sau đó, chị bắt xe đò từ Hà Nội ra Huế", Bảo Nhân chia sẻ.

boi canh phim Gai gia lam chieu bi bao xo do anh 2

Nam đạo diễn khẳng định do ảnh hưởng của bão, kinh phí sản xuất phim chắc chắn tăng nhiều. Anh nói: "Khu vườn tan hoang, chúng tôi phải xây dựng lại. Tiến độ quay bị chậm lại, phát sinh nhiều chi phí. Thiệt hại nhiều nhưng chúng tôi chưa thể tính toán bằng con số. Điều tôi lo lắng nhất chính là ảnh hưởng tới lịch làm việc của diễn viên. Chị Hồng Vân, Lê Khanh còn nhiều show diễn đang chờ".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.