Phim về chuyện tình của Trịnh Công Sơn với cô gái Nhật chính thức bấm máy

By dvvn thg 10 24, 2020
Nhà sản xuất phim Em và Trịnh chính thức thông báo lịch quay. Ngoài ra, phía này còn tiết lộ loạt thông tin thú vị trong tác phẩm điện ảnh kể về nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Sau nhiều lần phải dời lịch quay vì dịch Covid-19, cuối cùng, bộ phim điện ảnh Em và Trịnh sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 11 với một ê-kíp sản xuất ấn tượng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây là một dự án kỳ công, được đầu tư kỷ lục trong lịch sử điện ảnh nước nhà.

Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về thập niên 1960-1990, thời điểm ra đời những ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn. Em và Trịnh kể về cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Michiko, cô gái người Nhật và vị nhạc sĩ tài hoa. Ban đầu là một người hâm mộ muốn làm luận án âm nhạc, nhưng các cuộc phỏng vấn dần trở nên lãng mạn khi Michiko thầm yêu Trịnh Công Sơn. Về phía nam nhạc sĩ tài hoa, sự xuất hiện của Michiko gợi lại ký ức thanh xuân của ông và những bóng hồng đã qua, trong đó có một mối tình mãnh liệt với Dao Ánh. Em và Trịnh mở ra thế giới nhạc Trịnh quyến rũ với những mảnh ghép tình yêu lãng mạn, tràn đầy cảm xúc nhưng không kém phần hiện đại, tươi mới.

Phim về chuyện tình của Trịnh Công Sơn với cô gái Nhật chính thức bấm máy  - ảnh 1

Đóng vai trò chỉ đạo tác phẩm là đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, người từng làm nên cơn sốt khi đưa nhạc Trịnh vào Em là bà nội của anh, bộ phim giữ kỷ lục phòng vé với doanh thu trăm tỉ. Ngoài ra, đoàn phim may mắn khi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, dự án còn có sự tư vấn sản xuất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Cha anh là một trong những người bạn thân thiết với Trịnh Công Sơn thuở thiếu thời.

Phim về chuyện tình của Trịnh Công Sơn với cô gái Nhật chính thức bấm máy  - ảnh 2

Theo tiết lộ của nhà sản xuất Galaxy M&E, phim điện ảnh Em và Trịnh có kinh phí sản xuất kỷ lục, quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu mến (hiện chưa công bố). Ngoài ra, việc đầu tư vào trang phục và bối cảnh cũng là điểm nhấn trong tác phẩm khắc họa về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chưa dừng lại ở đó, 50 ca khúc trữ tình nổi tiếng sẽ xuất hiện xuyên suốt tác phẩm khiến người hâm mộ háo hức.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.