Phương Anh Đào bị ngã rạn xương chân khi leo núi

By dvvn thg 6 11, 2020
Diễn viên 9X phải nẹp chân, đi lại khó khăn trong buổi giới thiệu đoàn phim “Bằng chứng vô hình” ở TP.HCM.

Chiều 9/6, ê-kíp đoàn phim Bằng chứng vô hình ra mắt báo chí. Dàn diễn viên gồm Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Ái Phương và Otis đều có mặt đông đủ. Mọi người ngạc nhiên khi nữ diễn viên chính đi tập tễnh với chiếc nẹp ở chân.


Diễn viên quê Cà Mau cho biết trong một lần đi leo núi, cô bị ngã khiến xương chân bị rạn. Sau một tháng chữa trị, cô đã đi lại được, nhưng chưa thể vận động mạnh. Phương Anh Đào tâm sự: "Tôi vốn yêu thích các môn thể thao mạnh mẽ nên việc hạn chế vận động khiến bản thân khó chịu. Nhưng biết làm sao khi sự cố đã xảy ra. Tôi vẫn phải nẹp chân khoảng một tháng nữa".


Sau Chàng vợ của em, Phương Anh Đào có vai diễn nặng ký trong Bằng chứng vô hình. Nữ diễn viên đã dành hẳn hai tháng trước khi bấm máy để làm quen với một chú chó và học cách sống của người khiếm thị. "Tôi vốn rất sợ chó. Nhìn thấy chú chó to lớn, người run rẩy. Nhưng để hoàn thành vai diễn, không còn cách nào khác, tôi phải gần gũi và làm quen với nó", Phương Anh Đào nói. Cô cho rằng việc tập luyện trước khi bấm máy tuy mất nhiều thời gian, nhưng cần thiết với diễn viên. Và sự chuẩn bị này giúp cô phối hợp ăn ý với các thành viên trong đoàn phim.


Ái Phương thừa nhận cô có ít kinh nghiệm diễn xuất nên thường phải quan sát, học hỏi các đồng nghiệp. Nữ ca sĩ nói: "Đóng phim cực khổ, vất vả nhưng trong hậu trường như đoàn tấu hài, tạp kỹ bởi ai cũng hài hước, mang lại không khí vui vẻ".


Quang Tuấn tiếp tục được mời vào vai sát nhân. Nam diễn viên đi sự kiện cùng bà xã Linh Phi. Cả hai kết hôn được bốn năm, và mới có con gái đầu lòng vào tháng 5.


Tại buổi họp báo, ê-kíp đưa ra nhiều chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim. Theo nhà sản xuất, cả đoàn thường xuyên phải “ăn cơm Việt, sống giờ Mỹ” khi liên tục quay đêm suốt hơn một tháng. Tuy nhiên, không ai cảm thấy áp lực vì tất cả thành viên đều làm việc chuyên nghiệp, đi đúng giờ.


Nam diễn viên trẻ Otis khiến mọi người bất ngờ với câu chuyện chinh phục đạo diễn để nhận vai diễn điện ảnh đầu tiên. Cụ thể, anh đã đầu tư một đôi giầy trượt patin cho buổi thử vai.


Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ việc được hợp tác cùng với dàn diễn viên trẻ và chuyên nghiệp khiến anh cảm thấy tự tin. Điều khiến anh áp lực nhất chỉ là phải làm việc với chú chó trong phim. Mới năm 2019, Lê Minh ghi điểm khi thực hiện bộ phim Thưa mẹ con đi mang đề tài đồng tính.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.