Phương Anh Đào, Nhã Phương rạng rỡ trên thảm đỏ

By dvvn thg 7 08, 2020
Đại diện Phương Anh Đào cho biết cô đã dành gần 2 tháng để học võ, tập làm người khiếm thị và làm quen với bạn diễn là chú chó trong phim.

Tối 7/7, buổi ra mắt phim Bằng chứng vô hình được tổ chức tại TP.HCM có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Sản phẩm của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh hội tụ dàn diễn viên chính được khán giả chú ý gồm Phương Anh Đào, Ái Phương, Quang Tuấn, Otis. Đây là phim Việt theo thể loại tâm lý hành động ra mắt đầu tiên trong năm 2020.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 1

Tại buổi ra mắt, Phương Anh Đào, Ái Phương xuất hiện rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu như đàn em diện váy dạ hội dài, khoe vai trần gợi cảm thì đàn chị Ái Phương chọn bộ vest thanh lịch, tóc cột cao cá tính - giống với nhân vật của cô trong phim là nữ cảnh sát dũng cảm.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 2

Vì vết thương khi đi leo núi, Phương Anh Đào vẫn chưa thể di chuyển bình thường, thỉnh thoảng cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Đại diện nữ diễn viên cho biết chấn thương của cô đang dần hồi phục và đã tháo bó bột được một tuần nhưng vẫn cần hạn chế đi lại, tránh mang giày cao gót trong 2 tháng tới.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 3

Nói về bệnh nhiễm trùng đường ruột, phía nữ diễn viên cho hay bệnh tình của cô đã đỡ nhiều, tuy nhiên vẫn phải ăn theo chế độ của bác sĩ. Trước đó, Phương Anh Đào khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện tại buổi giới thiệu đoàn phim với một bên chân băng bó. Sau đó ít ngày, nữ diễn viên tiếp tục phải nhập viện vì viêm đường ruột.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 4

Mở đầu cho buổi ra mắt, ca sĩ, diễn viên Ái Phương thể hiện giọng ca và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 5

Quang Tuấn xuất hiện bảnh bao trong bộ vest kẻ caro. Trong lần trở lại này, anh vẫn vào vai một sát thủ - dạng vai quen thuộc của nam diễn viên.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 6

Nhã Phương là một trong những gương mặt được chú ý đặc biệt trên thảm đỏ. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng. Cô từ chối chia sẻ các thông tin liên quan đến cuộc sống cá nhân hay dự án mới và tập trung giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 7

Nhã Phương, Hứa Vĩ Văn và nhiều diễn viên nổi tiếng khác tranh thủ gặp gỡ, trò chuyện.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 8

Diễn viên Ngọc Lan tới sự kiện một mình. Kể từ sau ly hôn, cô tập trung phát triển sự nghiệp. Trước đó, Ngọc Lan cho biết ngoài diễn xuất, cô còn doanh. "Hiện tại, tôi đi quay phim vì nhớ nghề và muốn duy trì đam mê của bản thân, còn thu nhập chính không phải từ đóng phim", cô nói.

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 9

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ khác như Kaity Nguyễn, Trang Hí, Lãnh Thanh...

Phuong Anh Dao bang chung vo hinh anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.