'Phượng khấu' sẽ được phát độc quyền trên POPS

By dvvn thg 2 16, 2020
“Phượng khấu” sẽ được phát sóng độc quyền trên ứng dụng POPS. Phim được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, bối cảnh, hội tụ dàn diễn viên gạo cội, hứa hẹn thu hút khán giả.

Mới đây, khán giả Việt đã được xem trailer chính thức của Phượng khấu. Đoạn trailer mở đầu với hình ảnh vua Thiệu Trị do NSƯT Thành Lộc thủ vai, ngồi trầm tư khi phê tấu chương, sau đó là sự xuất hiện dồn dập của loạt mâu thuẫn. Những trăn trở, khắc khoải của từng nhân vật trong phim mở ra câu chuyện thâm cung bí sử giữa các phi tần.

Tiêu tốn hơn 16 tỷ đồng chỉ cho riêng 8 tập của phần 1, nhưng Phượng khấu đã được xác nhận sẽ chiếu miễn phí và độc quyền trên ứng dụng xem nội dung giải trí trực tuyến POPS. Ứng dụng này vừa ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2019.

Phượng khấu là bộ phim cung đấu thuần Việt được xây dựng dựa trên những giai thoại có thật trong triều đại nhà Nguyễn. Câu chuyện phim xoay quanh 7 năm trị vì của hoàng đế Thiệu Trị với nhân vật chính là Phạm Hiệu Nguyệt, lấy nguyên mẫu từ Từ Dụ Thái hoàng thái hậu trong lịch sử Việt Nam.


Hầu hết vai chính của bộ phim đều được giao cho những tên tuổi gạo cội như vua Thiệu Trị do NSƯT Thành Lộc đảm nhiệm; Nhân Tuyên Hoàng thái hậu Trần Thị Đang - NSƯT Lê Thiện; Nhất giai Quý phi Phạm Thị Hằng/Hiệu Nguyệt - nghệ sĩ Hồng Đào; Nhất giai Lệnh phi Nguyễn Thị Nhậm/Phương Nhậm - NSND Hồng Vân; Nhất giai Lương phi Võ Thị Viên/Đoàn Viên - NSƯT Tuyết Thu; Thục phi Tịnh Xuyên - NSƯT Ngọc Hiệp; Nguyễn Phước Hồng Bảo, con trai trưởng vua Thiệu Trị - Trịnh Tú Trung; Nguyễn Phước Tĩnh Hảo, hoàng nữ đầu tiên của Thiệu Trị, là con gái của Hiệu Nguyệt - Hoàng Vân Anh...


Từ khi tung những hình ảnh đầu tiên, Phượng khấu đã thu hút sự quan tâm của khán giả không chỉ vì dàn diễn viên tên tuổi, mà còn bởi quá trình phục dựng lịch sử kỳ công, kết hợp tư duy thẩm mỹ hiện đại, tạo nên dấu ấn cho dòng phim lịch sử của điện ảnh Việt.

Theo chia sẻ của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, Phượng khấu không đơn thuần là những thước phim khắc họa cuộc chiến thâm cung, phim còn khéo léo truyền tải đến khán giả những giá trị về lịch sử, văn hóa của đất nước. Điều này thể hiện ở từng chi tiết nhỏ trên màn ảnh như trang phục, họa tiết, quy chế, điển lễ, áo mũ, hóa trang…

Bởi tất cả đều được phục dựng sát với những nghiên cứu về sử học. Anh mong muốn bộ phim sẽ góp phần truyền cảm hứng tìm hiểu và yêu mến sử Việt cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đó là lý do anh hợp tác với POPS để chiếu miễn phí bộ phim trên nền tảng trực tuyến.


Chia sẻ về lý do chọn Phượng khấu chiếu độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS, đại diện đơn vị chủ quản của ứng dụng cho biết, POPS đánh giá cao về chất liệu sát với lịch sử của Phượng khấu, tính thẩm mỹ và những giá trị về văn hóa mà bộ phim mang đến cộng đồng.

Điều này tương đồng với định hướng phát triển nội dung mang đậm giá trị thuần Việt, một trong 4 nhóm giá trị cốt lõi mà ứng dụng này theo đuổi ngay từ đầu. Các giá trị còn lại là giải trí, sáng tạo và phát triển cộng đồng. Vị đại diện này Đại diện POPS cho biết, đơn vị mong muốn ứng dụng sẽ đồng hành với các nhà sáng tạo Việt Nam, đóng vai trò như nguồn lực và cầu nối đưa các sản phẩm giải trí chất lượng đến gần với khán giả hơn.

Với POPS, người dùng sẽ không lo bỏ lỡ các tập phim dù ở bất kỳ đâu và thời điểm nào, chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động, Smart TV hoặc xem trực tuyến trên website.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.