Quốc Trường ôm hôn Bảo Anh trên sân khấu

By dvvn thg 5 22, 2020
Diễn viên "Về nhà đi con" và Bảo Anh xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM chiều 20/5. Trên sân khấu, họ tình cảm khi diễn một phân cảnh vợ chồng trong kịch bản.

Ngày 20/5, nhà sản xuất tổ chức buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên chính. Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn là những gương mặt góp mặt trong dự án của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.


Buổi họp báo mở đầu bằng cảnh kỷ niệm ba năm ngày cưới của hai nhân vật Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường). Trước ống kính, họ diễn một phân cảnh trong kịch bản.


Đây là lần đầu Quốc Trường và Bảo Anh đóng cặp vợ chồng trên màn ảnh. Trước đây cả hai từng hợp tác trong phim Nhà có 5 nàng tiên. "Tôi và Quốc Trường chơi với nhau đã lâu, quá hiểu ý nên phối hợp trên phim sẽ ăn ý hơn. Tôi nghĩ sự thân thiết ngoài đời là lợi thế để vào vai thuận lợi, mang lại phản ứng hóa học tốt", Bảo Anh lý giải về tin đồn tình cảm với nam diễn viên.


Quốc Trường thừa nhận từng thích Bảo Anh khi đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Tuy nhiên, khi đó, nam diễn viên quê Cần Thơ mới vào nghề, gia tài chỉ có chiếc xe máy cũ trị giá 5 triệu đồng nên không tự tin ngỏ lời với nữ ca sĩ. Sau này, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè.


Bảo Anh gợi cảm với thiết kế cut-out táo bạo. Cô cho biết nhận kịch bản vì nể đạo diễn cũng như muốn thử sức diễn xuất. Đây là lần đầu cô đóng vai nữ chính.


Tại sự kiện, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với trang phục khoe vòng một và eo thon. Cô chia sẻ: "Phải suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều, tôi mới quyết định đóng phim trở lại". Khoảng 3 năm nay nữ diễn viên tham gia sản xuất phim.


Minh Hằng cho hay vai diễn của cô là nhân vật chứa nhiều bất ngờ với những phát ngôn đầy ẩn ý như “luôn yêu cái đẹp, từ đồ vật đến con người, miễn đẹp là yêu”.


Diệu Nhi và Thuận Nguyễn cũng đảm nhận vai phụ trong dự án. Diệu Nhi là nữ diễn viên hài đang lên vài năm nay, cô gây ấn tượng với lối diễn tự nhiên, trẻ trung. Trong khi đó, nam diễn viên Thuận Nguyễn chủ yếu đóng phim truyền hình và hoạt động ở sân khấu kịch.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.